Những phương pháp ôn thi tốt cho kỳ thì THPT Quốc gia 2017.

Những phương pháp ôn thi tốt cho kỳ thì THPT Quốc gia 2017.

Kỳ thi THPT Quốc gia 2017 sẽ có nhiều đổi mới so với năm 2016 điển hình như có thêm 2 môn tổ hợp. Chính vì vậy các em cần thay đổi cách ôn thi để phù hợp với các môn và kết qua thi tốt nhất.

thi-thpt-quoc-gia-2017-2
Ôn tập kiến thức tập trung lớp 12.

Thi tự luận hay thi trắc nghiệm thì các em học sinh vẫn cần ôn kỹ kiến thức cơ bạn. Như Bộ định hướng, đề thi năm 2017 sẽ tập trung vào chương trình lớp 12 nến các em cần ôn tập kiến thức lớp 12 thật tốt

Học đúng cách, tư duy không máy móc.

Các em cần học theo phương pháo tuy duy, suy luận, không nên máy móc rất dễ bị quên. Khi làm bài thì nên phân nhóm câu hỏi, nhóm nào thế mạnh của mình thì giải trước.
Ví dụ như môn Hóa: có Hóa vô cơ, Hóa hữu cơ.. các em nên phân ra từng phần sẽ giúp cho các em liền mạch suy nghĩ về chủ đề đó như vậy làm bài sẽ nhanh và hiệu quả hơn.

Học cách tư duy và suy luận.

Khi làm bài các học sinh cần có kỹ năng tư duy và suy luận tốt vì số lượng câu hỏi rất nhiều. Có những câu hỏi các em học sinh nên làm trực tiếp để ra kết quả, tuy nhiên cũng có những câu các em nên làm theo phương pháp loại trừ, có những bài chưa cần phải làm đến đáp án cuối cùng các em đã có thể biết kết quả qua phép loại trừ. Với những câu hỏi dễ nhất chỉ cần làm trong thời gian vài giây thì nên tập trung làm trước để dành thời gian còn lại cho các câu khó.

Sử dụng máy tính thành thạo.

Có nhiều môn nhiêu câu hỏi cần dùng đến máy tính chính vì vậy kĩ năng xử lý máy tính nhanh cũng giúp các em kiếm điểm và tiết kiệm thời gian.

Lời khuyên cho các em học sinh.

– Xem qua toàn bộ chương trình nắm vững những vấn đề trọng tâm.
– Năm vững những khái niệm cơ bản, quan trọng của từng chủ đề.
– Từ kiểm tra sau khi học xong mỗi chủ đề bằng những câu hỏi trắc nghiệm.
– Trao đổi với các bạn bè, thầy cô, hoặc internet.
– Biết lỗi sai của mình, tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2016 chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2016 chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Dược Hà Nội có thể nộp hồ sơ về Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur hoặc đăng ký trực tuyến tại:

Đăng ký xét tuyển MIỄN 100% HỌC PHÍ năm 2016.

Đăng ký xét tuyển Online

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn.