Chiêm ngưỡng không gian làm việc lý tưởng nhất ngành Dược

Chiêm ngưỡng không gian làm việc lý tưởng nhất ngành Dược

Với không gian sáng tạo, cởi mở, khác hẳn với hình ảnh khô khan thường thấy ở một công ty Dược phẩm, Sanofi được đánh giá là công ty dược phẩm có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

Chiêm ngưỡng không gian làm việc lý tưởng nhất ngành Dược

Sanofi – nơi làm việc lý tưởng nhất ngành Dược    

Cận cảnh không gian làm việc lý tưởng nhất ngành Dược Việt Nam.

Là doanh nghiệp có đầu tư lớn về cả tài chính lẫn nhân lực, Sanofi sở hữu môi trường làm việc lý tưởng, được đánh giá là công ty có nơi làm việc tốt nhất ngành Dược, công nghệ sinh học và chăm sóc sức khỏe nói chung tại Việt Nam, theo kết quả của một cuộc khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” được thực hiện năm 2014. Đây cũng là môi trường làm việc trong mơ của nhiều sinh viên Cao đẳng Dược.

Tọa lạc tại số 10 Hàm Nghi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM, tòa nhà văn phòng của công ty Sanofi Việt Nam được trang trí bằng những chậu cây xanh trong nhà, giúp tạo nên một bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Chiêm ngưỡng nơi làm việc lý tưởng nhất ngành Dược

Không gian phủ đầy cây xanh

Bên cạnh việc tuân thủ những yêu cầu đặc trưng mà một công ty trong ngành Dược phải có, Sanofi còn tạo ra những không gian làm việc sáng tạo, cởi mở với thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, gam màu tươi sáng trẻ trung, giúp tạo cảm hứng cho nhân viên.

Giá trị quan trọng nhất mà Sanofi luôn theo đuổi là sức khỏe. Đó cũng là lý do mà công ty luôn quan tâm đến sức khỏe của nhân viên, điều này có thể nhận thấy ngay trong thiết kế của tòa nhà văn phòng. Toàn bộ không gian đều được phủ bằng một màu xanh mát của cây xanh ngay từ bên ngoài cho đến bên trong.

Không những thế, Sanofi còn có những lớp yoga sau giờ làm việc để cho nhân viên tập luyện, tăng cường sức khỏe.

Chiêm ngưỡng nơi làm việc tốt nhất ngành Dược Việt Nam - 4

Phòng tập Yoga cho nhân viên sau giờ làm

Văn phòng của Sanofi còn có những khu vực sinh hoạt chung để mọi người có thể thoải mái trò chuyện, từ đó giúp gắn kết nhân viên trong công ty với nhau, đồng thời cũng khuyến khích nhân viên đối thoại cởi mở, chia sẻ ý tưởng với nhau.

Chiêm ngưỡng nơi làm việc tốt nhất ngành Dược Việt Nam

Khu sinh hoạt chung giúp gắn kết nhân viên với nhau

Với mong muốn tạo nên một môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, đồng thời là ngôi nhà thứ hai dành cho nhân viên, Sanofi thực sự là một môi trường làm việc lý tưởng, sáng tạo, không giống với hình ảnh khô khan thường thấy ở những công ty Dược phẩm.

Đây cũng là nơi làm việc mơ ước của nhiều sinh viên ngành Dược.

Tham khảo thêm: Liên thông Cao đẳng Dược tuyển sinh 2016.

Trường Cao đẳng Nghề Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2016.

Nhằm giảm áp lực về học phí, đồng thời tạo điều kiện cho nhiều thí sinh đam mê ngành Dược được theo đuổi ước mơ, Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur năm 2016 tuyển sinh theo hình thức xét tốt nghiệp THPT, đồng thời miễn 100% học phí năm 2016 cho tất cả thí sinh nhập học.

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2016 chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2016 chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Thí sinh có nguyện vọng có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược về địa chỉ Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur (nộp trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua bưu điện) hoặc đăng ký xét tuyển trực tuyến tại:

Đăng ký xét tuyển MIỄN 100% HỌC PHÍ năm 2016.

Đăng ký xét tuyển Online

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.