Học Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội ở đâu tốt nhất?

Học Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội ở đâu tốt nhất?

Em đã tốt nghiệp THPT nay muốn học ngành Xét nghiệm. Cho em hỏi học Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu tốt tại Hà Nội? Hồ sơ cần chuẩn bị như thế nào?

(Nguyễn Minh Tuấn – Hà Nội).

Học Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội ở đâu tốt nhất?

Học Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội ở đâu tốt nhất?

Trả lời:

Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội xin trả lời câu hỏi của bạn Nguyễn Minh Tuấn như sau:

Xét nghiệm Y học là ngành học đặc thù có tính ứng dụng cao và đang hot trong những năm gần dây. Đây cũng là ngành hứa hẹn những cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên theo học ngành này.

Đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm phải đáp ứng nhu cầu xã hội.

Xét nghiệm Y học là một trong những dịch vụ không thể thiếu tại các bệnh viện, phòng khám, các cơ sở y tế. Cùng với sự phát triển của y học hiện đại, các trang thiết bị phục vụ cho công tác xét nghiệm y học ngày càng hiện đại đòi hỏi phải có một đội ngũ cán bộ, kỹ thuật viên xét nghiệm chất lượng cao được đào tạo bài bản nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Học Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội ở đâu tốt?

Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur là một trong số ít những trường uy tín trong lĩnh vực đào tạo Y Dược được nhiều bạn trẻ lựa chọn để theo đuổi đam mê nghề Y Dược. Phương pháp đào tạo của trường chú trọng thực hành giúp sinh viên có tay nghề vững vàng ngay sau khi tốt nghiệp.

Nắm bắt được chủ trương xã hội hóa Y tế, Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur đào tạo nghề Xét nghiệm theo chuẩn của Bộ Y té với mục tiêu đào tạo ra nguồn nhân lực không chỉ có chuyên môn sâu, kỹ năng làm việc thực tế mà còn giàu Y đức, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Hiểu được tầm quan trọng của cơ sở vật chất đối với khả năng hành nghề của kỹ thuật viên xét nghiệm, Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur đã đầu tư trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt nhất phục vụ cho việc học tập của sinh viên.

Học tập tại đây, sinh viên không những được thực hành tay nghề mà còn được tiếp xúc với những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, biết cách sử dụng những máy móc, công nghệ mới.

Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên của trường không những giỏi chuyên môn mà còn giàu kinh nghiệm, đã từng công tác tại các trường đại học nổi tiếng như Đại học Y Hà Nội, Học viện Quân Y…

Sinh viên Y khoa Pasteur thực hành xét nghiệm

Sinh viên Y khoa Pasteur thực hành xét nghiệm

Xem thêm: Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tuyển sinh 2016.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2016.

  • Phiếu ĐKXT ĐH – CĐ năm 2016 theo mẫu chung của Bộ GD&ĐT (có thể mua tại các hiệu sách, tải về trên mạng hoặc mua tại trường).
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời) với những thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2016.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT với trường hợp thí sinh tự do đã tốt nghiệp trước năm 2016.
  • Bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng của địa phương.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

    Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2016

    Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2016

Thí sinh đăng ký trực tuyến tại:

Đăng ký xét tuyển MIỄN 100% HỌC PHÍ năm 2016.

Đăng ký xét tuyển Online

Hoặc nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn.