Tại sao nên chọn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội?

Tại sao nên chọn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội?

Hiện nay điều dưỡng viên đang là một trong những ngành nghề rất hót và được rất nhiều thí sinh lựa chọn  khi đăng ký tham gia thi và xét tuyển năm 2016.

Chính vì vậy để trở thành một điều dưỡng viên giỏi trong tương lai thì chỉ có một cách duy nhất là bạn phải học tập tại trường có chức năng đào tạo điều dưỡng viên. Bạn hãy sáng suốt khi lựa chọn ngôi trường mà bạn sẽ gửi gắm tương lai  của mình nhé.

tuyen-sinh-dieu-duong-trinh-do-cao-dang-ha-noi

Tuyển sinh cao đẳng Điều dưỡng

Lý do tại sao nên học cao đẳng điều dưỡng Hà nội ?

-Theo như các số liệu thống kê về cán bộ Điều dưỡng viên ở nước ta cho thấy sự thiếu hụt trầm trọng điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn cũng như có trình độ cao tại các cơ sở Y tế. Các nguyên nhân chính dẫn tới việc thiếu hụt điều dưỡng viên này là do tư duy hoặc có thể nhận thức về ngành Điều dưỡng chưa chính xác. Hoặc một vấn đề nữa là do chất lượng đầu ra không đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của thực tế. Vì vậy mà việc bạn lựa chọn một ngôi trường tốt, có chất lượng đào tạo tốt và uy tín để học tập là điều rất quan trọng giúp bạn thành công trong tương lai không xa.

Nếu bạn đang có ước mơ trở thành một điều dưỡng viên thì hãy đăng ký ngay vào  Cao Đẳng Dược Hà Nội để có thể thực hiện được ước mơ của mình và có thể bay cao với ước mơ đó của mình.

Nên học cao đẳng điều dưỡng ở đâu tốt và uy tín?

Bạn có biết tại sao chúng tôi lại gợi ý cho bạn nên học điều dưỡng viên tại trường Cao Đẳng Dược Hà Nội không? Bởi đây là ngôi trường đã có truyền thống hiếu học, tại ngôi trường này đã có kinh nghiệm đào tạo ra các điều dưỡng viên giỏi đáp ứng được nhu cầu của xã hội.

Công việc của các Điều dưỡng viên chính là ngành đa khoa vì thế sẽ có nhiều chuyên khoa và từng chuyên khoa đều phải có văn bằng đại học trở lên. Tuy nhiên sự thiếu hụt điều dưỡng viên trầm trọng ở các cơ sở Y tế cho thấy nguyên nhân chính gây ra tình trạng thiếu điều dưỡng viên lại là do tư duy và nhận thức của con người về Ngành Điều Dưỡng chưa đúng! Dẫn tới các công tác đào tạo ngành điều dưỡng cũng như chế độ đãi ngộ chưa được chú trọng đúng mức.

Nhằm góp phần cải thiện tình hình thiếu hụt nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng, Khoa Y Dược – Trường Cao đẳng Dược Hà Nội thông báo tuyển sinh ngành Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2016 trên phạm vi toàn quốc.

Căn cứ vào phương án tuyển sinh Cao đẳng ngành Dược năm 2016,  Cao đẳng Dược Hà Nội kết hợp với việc sử dụng kết quả thi Trung học phổ thông quốc gia cũng như kết quả học tập Trung học phổ thông của thí sinh đã được Bộ Giáo Dục và Đào Tạo phê duyệt để xét tuyển, điều này đã thêm rất nhiều cơ hội trúng cho các thí sinh chưa có đủ điều kiện để theo học đại học điều dưỡng.

cao-dang-y-duoc-pasteur-mien-100-hoc-phi

Liên hệ xét tuyển Cao Đẳng Dược Hà Nội

Nguồn: Caodangduochanoi.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *