Bộ xem xét phương án 5 đáp án câu hỏi trắc nghiệm kì thi THPT 2017

Dự thảo 5 đáp án câu hỏi trắc nghiệm kì thi THPT 2017 được Bộ xem xét

Có ý kiến chuyên gia đề xuất 5 đáp án cho câu hỏi trắc nghiệm giúp đánh giá đúng năng lực của học sinh, hạn chế khả năng chọn bừa đáp án.

xet-tuyen-nv2

Nhiều thay đổi khiến thí sinh hoang mang

Sau dự thảo của Bộ GD&ĐT về kỳ thi THPT Quốc gia 2017 có nhiều ý kiến Chuyên gia phân tích các thay đề xuất thay đổi với mục đích giúp cho các thí sinh dễ dàng thuận tiện nhất và cùng với đó đánh giá được năng lực của các học sinh giỏi.
Theo cấu trúc bài thi trắc nghiệm các môn của năm trước thì mỗi câu hỏi sẽ bao gồm 4 đáp án ABCD và có 1 đáp án đúng. Với tỉ lệ chọn 1/4 các chuyên gia cho rằng mức độ gây nhiễu chưa cao, học sinh vẫn có thể đánh bừa vẫn trên điểm liệt là rất lớn. Thực tế đã cho thấy tỉ lệ thí sinh bị điểm liệt là rất hiếm. Chính điều này Bộ đang xem xét khả năng tăng lên 5 đáp án để đánh giá đúng thực lực của học sinh.

Với phương án 5 đáp án trắc nghiệm. Các thí sinh sẽ phải tính toán kĩ hơn trước khi ra đưa ra đáp án đúng, những tính toán đỏ đen cung giảm thiểu nhiều hơn.
Nếu như phương án 5 đáp án được bộ phê duyệt thì hứa hẹn kì thi THPT Quốc gia 2017 sẽ là kỳ thi phản ánh đúng nhất năng lực của thí sinh nhất giúp cho phân loại thí sinh tốt hơn.

Theo như buổi dự thảo của Bộ GD&ĐT thì kỳ thi THPT Quốc gia 2017 khả năng sẽ diễn ra sớm vào tháng 6 và được tổ chức trong 2 ngày. Có 5 môn thi để lựa chọn là Toán, Văn, anh, KHXH và KHTN cho các thí sinh lựa chọn. Thí sinh sẽ có nhiều nguyện vọng xét tuyển hơn trong năm tới. Bộ GD&ĐT sẽ sớm công bố phương án chính thức để thí sinh có sự chuẩn bị.

Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur miễn phí 100%  học phí 2016.

Cao đẳng Dược Hà Nội - 131 Thái Thịnh miễn 100% học phí năm 2016

Xem thêm: Cao đẳng Y Dược Hà Nội miễn 100% học phí năm 2016.

Thí sinh có nguyện vọng có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà nội đến địa chỉ Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur Hà Nội (nộp trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua bưu điện).

Hoặc đăng ký xét tuyển trực tuyến tại:

Đăng ký xét tuyển Online

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *