ĐH Quốc Gia huy động sinh viên làm đề thi minh họa THPT 2017.

Tư tưởng cố vào Đại học cho bằng bạn bằng bè

ĐH Quốc Gia huy động sinh viên làm đề thi minh họa THPT 2017.

Trường Đại học Ngoại ngữ ( ĐHQG Hà Nội ) Đang huy động khẩn các học sinh tham giam làm đề thi minh họa cho ky thi THPT Quốc gia 2017

Sinh viên Cao đẳng Dược Phú thọ

Sinh viên làm đề thi THPT minh họa 2017

Thông báo được gửi đến các trường THPT chuyên ngoại ngữ. Trong thông báo yêu cầu đầy đủ các sinh viên có tên trong danh sách có mặt đúng giờ để thi thử nghiệm ôn Toán.
Trường THPT chuyên Ngoại ngữ cử học sinh thi thử môn Ngoại ngữ vào ngày 25/09/2016. Thông báo được gửi tới ban chủ nhiệm các khoa của trường THPT Chuyên Ngoại ngữ thông báo tới các học sinh sớm nhất để nhận được phản hồi xác nhận tham gia thi từ các em có tên trong danh sách.
Cũng như trường ĐH Ngoại ngữ trường ĐH Công nghệ ( ĐHQG Hà Nội ) cũng gửi yêu cầu tới các bạn sinh viên tham gia làm đề thi thử nghiệm đề thi THPT Quốc gia 2017.
Các sinh viên có mặt vào 7h30 ngày 24/9 để làm bài tổ hợp môn thi Khoa học tự nhiên( Vật lý, Hóa học, Sinh học) thời gian thi là 90 phút.
Đợt thi thử nghiệm này Bộ sẽ thử đề thi đối với các em đã tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2016 là nhưng những e đã trúng tuyển ĐH Quốc gia Hà Nội. Sau đợt thi thử nghiệm này sẽ so sánh với kết quả thi THPT của các em, từ đó sẽ công bố đề thi.

Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur miễn phí 100%  học phí 2016.

Cao đẳng Dược Hà Nội - 131 Thái Thịnh miễn 100% học phí năm 2016

Xem thêm: Cao đẳng Y Dược Hà Nội miễn 100% học phí năm 2016.

Thí sinh có nguyện vọng có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà nội đến địa chỉ Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur Hà Nội (nộp trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua bưu điện).

Hoặc đăng ký xét tuyển trực tuyến tại:

Đăng ký xét tuyển Online

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *