Gái Ế ngành Y lại là người hạnh phúc nhất

Gái Ế ngành Y lại là người hạnh phúc nhất

Đôi khi chính sự cô đơn lại khiến gái Ế ngành Y cảm thấy thực sự hạnh phúc. Nhờ cô đơn mà họ tìm thấy niềm vui, niềm đam mê, sự vui vẻ và sự tự do khi được ở một mình.

gai-nganh-y

Gái Ế ngành Y lại là người hạnh phúc nhất

Hãy cứ hạnh phúc vì bản thân mình là cô gái ngành Y cô đơn

Dù bạn có là cô gái ngành Y chưa yêu, vừa rời khỏi một cuộc tình hay đang ôm ấp một hình bóng trong đơn phương mà không thể nói ra thì có nghĩa là bạn đã rơi vào típ người điển hình của nỗi cô đơn. Cô đơn thực chất không xấu, nó đơn giản chỉ giống như căn bệnh mãn tính, thỉnh thoảng nó lại nhói lên khi bạn nhớ về một hoài niệm, một kỷ niệm đẹp đã qua.

Người cô đơn, hẳn là những người đang không có tình yêu, nhưng thực chất họ lại là những người có tiềm năng hạnh phúc nhất. Bởi khi đang không có tình yêu, họ là những kẻ rất tự do, thứ tự do làm gia vị của cuộc sống thêm hấp dẫn mà con người thèm khát thậm chí còn hơn cả tình yêu, bởi lẽ suy xét đến cùng thì ai cũng yêu chính bản thân mình hơn hết thảy.

Người cô đơn nhưng thực chất không phải là người cô đơn, gái ngành Y còn bệnh nhân, còn gia đình, còn cả bạn bè. Chăm sóc tận tình, chu đáo cho người bệnh, dùng nụ cười và hạnh phúc của họ để làm niềm vui riêng cho riêng mình. Rảnh thì ngao du trong các chuyến du lịch, cũng nhau hò hét trong một bữa tiệc nào đó chẳng phải thú vị lắm hay sao? Hơn là phải phụ thuộc vào tình cảm, suy nghĩ của một người nào đó.

Giá ngành Y dù có đang yêu thì cũng có thể cô đơn

Mỗi lần có một cô đồng nghiệp ngành Y loay hoay trong mối quan hệ của mình, mỗi lần cô nàng ấy không biết sẽ phải làm thế nào tiếp theo, mỗi lần cô ấy không biết phải hỏi ai, vô hình cô gái ấy đã tự để mình rơi vào một góc riêng an toàn nhất, đó là góc cô đơn.

Bởi thế, khi một cô gái ngành Y đang yêu cũng có thể rơi vào trạng thái cô đơn, dù cô gái ấy đang hạnh phúc không có nghĩa là chẳng còn góc khuất nào trong tâm hồn.

Đặc biệt hơn là quan hệ khi càng sâu sắc, những khó khăn khi yêu sẽ càng phức tạp, tần suất rơi vào góc cô đơn của mỗi người sẽ càng tăng lên.

Tất nhiên câu chuyện tình yêu có thể không thành ở bất cứ tình huống nào, và lúc đó chúng ta sẽ lại được đẩy trở lại nhóm những người cô đơn.

ny-nganh-y

Gái ngành Y đẹp nhất đẹp nhất là không thuộc về ai 

Gái ngành Y đẹp nhất khi không thuộc về bất kỳ ai

Gái Ế ngành Y là những người đang sống an toàn nhất, bởi tài sản họ có lúc này chỉ có duy nhất một thứ cô đơn – một thứ chắc chắn thuộc về họ, họ không bị phụ thuộc vào tình cảm hay suy nghĩ của bất kỳ một người đàn ông nào khác. Họ vui đơn giản vì bản thân họ vui, họ không phải vui vì nụ cười của người khác, bởi thế họ cũng chẳng bao giờ phải lo rằng rồi sẽ có ai đó mang nụ cười của họ đi mất.

Người cô đơn như gái ngành Y có thể không tình yêu, trong bao lâu thì tùy ở họ. Và, người cô đơn có thể hạnh phúc đôi lứa, mãi mãi cho đến khi họ chán sự cô đơn.

Cô đơn, tình yêu hay hạnh phúc, cả 3 yếu tố ấy đều tồn tại bên trong mỗi con người, quan hệ chặt chẽ và gây ảnh hưởng lẫn nhau, chỉ có khác là điều gì đang được chúng ta ưu ái hơn mà thôi. Bởi vậy, đừng bao giờ lo lắng, dù có thế nào đi chăng nữa thì ở thời điểm hiện tại bạn cứ yên tâm mà tận hưởng.

Dù bất cứ điều gì đến với bạn, hãy nhớ rằng trong cô đơn luôn có hạnh phúc, trong hạnh phúc thì luôn có tình yêu và trong tình yêu đâu đó cũng sẽ len lỏi cả những nỗi cô đơn nữa. Vì vậy, khi bản thân không thuộc về ai, đó cũng chính là lúc gái ngành Y đẹp nhất.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *