Nữ Dược sĩ tương lai liên tục bị hiểu lầm là gái Tây

Nữ Dược sĩ tương lai liên tục bị hiểu lầm là gái Tây

Sở hữu làn da trắng, đôi mắt nâu và sống mũi cao như gái Tây, Hồ Phương Liên, nữ sinh đến từ Đại học Y Dược Thái Nguyên bất ngờ trở nên nổi tiếng sau một livestream trên 1 fanpage của những người yêu thích con gái châu Á.

Bất ngờ trở nên nổi tiếng.

Hồ Phương Liên 21 tuổi hiện đang là sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên. Sở hữu làn da trắng, sống mũi cao, đôi mắt nâu đặc trưng khiến nhiều ai từng nhìn qua cũng nghĩ rằng đó là hot girl đến từ xứ chùa Vàng.

Nữ Dược sĩ tương lai liên tục bị hiểu lầm là gái Tây

Ai từng nhìn qua cũng nghĩ rằng cô là hot girl đến từ xứ chùa Vàng.

Sau 1 live stream trên Fanpage hội những người yêu thích con gái châu Á, Hồ Phương Liên khiến mọi người phải bất ngờ vì vẻ đẹp không khác gì gái lai Tây mặc dù cô là người thuần Việt 100%.

Hiện tại cô Dược sĩ tương lai đang sở hữu trang cá nhân với hơn 5.000 lượt theo dõi.

Liên tục bị lầm tưởng là gái Tây

Hồ Phương Liên chia sẻ, thỉnh thoảng gặp người lạ, cô hay được bắt chuyện bằng tiếng Anh vì bị hiểu lầm là người nước ngoài. Tuy nhiên, cô nữ sinh Đại học Thái Nguyên chia sẻ, cô mang dòng máu Việt 100%, có bố quê ở Hà Nam và mẹ là người Hà Nội.

Liên cho biết, để có một khuôn mặt xinh đẹp như gái lai Tây như vậy không phải là tự nhiên hoàn toàn mà phần lớn nhờ kỹ thuật trang điểm. Trước khi chụp ảnh hay thực hiện các clip live stream, Phương Liên đều trang điểm và sử dụng một chút thủ thuật chỉnh sửa nhỏ nhỏ để có được khuôn mặt ấn tượng khi lên hình.

Những hình ảnh của nữ Dược sĩ tương lai sinh năm 1995 khi đăng lên trang cá nhân luôn thu hút được nhiều lượt like và comment. “Bạn có phải người Việt không vậy, nhìn như lai Tây ý.”, một dân mạng bình luận khi xem ảnh của Liên.

Nữ Dược sĩ tương lai liên tục bị hiểu lầm là gái Tây - 2

Cách trang điểm khác lạ khiến nhiều người lầm tưởng là cô gái lai Tây.

Cũng một phần nhờ cách trang điểm đậm và khác lạ khiến càng nhiều người hiểu lầm đây là một cô gái lai Tây.

Muốn làm đẹp phải chăm sóc toàn diện từ trong ra ngoài

Liên cho biết, ngoài thời gian học, cô còn có sở thích hát và trang điểm. Cô rất thích tìm hiểu về cách make up, các loại mỹ phẩm và cách dưỡng da.

Nữ sinh trường Dược cho biết, cô rất yêu thích phong cách trang điểm đậm vào vùng mắt và lông màu, thỉnh thoảng cô còn tạo thêm những nốt tàn nhang giả khiến nhiều người liên tưởng đến những cô gái châu Âu.

Nữ Dược sĩ tương lai liên tục bị hiểu lầm là gái Tây - 3

Làm đẹp là một trong những sở thích của cô gái

Giải thích về điều này, Hồ Phương Liên cho biết, làm đẹp là sở thích mà hầu như cô gái nào cũng có, mỗi người lại có một phong cách trang điểm khác nhau, chỉ cần nó phù hợp với bản thân và hoàn cảnh.

Cô dược sĩ tương lai cũng giải thích, muốn làm đẹp thì phải thực hiện chăm sóc toàn diện từ trong ra ngoài, từ gương mặt cho đến hình thể.

Nhờ ngoại hình xinh đẹp và ấn tượng, nữ sinh Đại học Y Dược Thái Nguyên hiện đang sở hữu hơn 5000 lượt người theo dõi trên trang Facebook cá nhân.

Nữ Dược sĩ tương lai liên tục bị hiểu lầm là gái Tây - 4

Nữ Dược sĩ tương lai liên tục bị hiểu lầm là gái Tây.

Đôi khi cô bạn chia sẻ những hình ảnh trong trang phục sinh viên y khoa, khoe vẻ trẻ trung xinh xắn liền nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè.

Chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng, cô gái sinh năm 1995 cho biết, người yêu lý tưởng của cô chỉ đơn thuần là chàng trai chân thành và biết cảm thông. Nói về dự định trong tương lai, nữ sinh Đại học Y Dược Thái Nguyên mong muốn tìm hiểu thêm các loại mỹ phẩm làm đẹp và có thể kinh doanh về lĩnh vực này.

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến tại:

Đăng ký xét tuyển Online

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn Tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *