CĐ Y tế Quảng nam phối hợp bệnh viện Quảng Nam đào tạo sinh viên.

Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam

Cao đẳng Y tế Quảng nam phối hợp bệnh viện Đa khoa Quảng Nam đào tạo sinh viên.

Cao đẳng Y tế Quảng Nam đã phối hợp với bệnh viện Đa khoa Quảng Nam đào tạo sinh viên, tạo điều kiện học hỏi thực tế cho các em sinh viên.

Xem thêm: Cao đẳng Y tế Tiền Giang tuyển sinh Y dược 2016.

Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam

Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam

Nghề Y đặc biệt quan trọng bởi nó liên quan đến sức khỏe con người, sức khỏe con người là vốn quý, nó quyết định đến sự tồn tại, phát triển xã hội.Với nhiệm vụ như trê nến người thầy thuốc phải có hiểu biết, tấm long nhân ái và kinh nghiệm nghề nghiệp.
Trong giai đoạn học tập tại trường là giai đoạn quan trọng để học hỏi kiến thức sau đó học thêm kinh nghiệm thực tế qua các buổi thực hành, thực tập.

( Đăng ký xét tuyển cao đẳng Dược Hà Nội online nhanh nhất, sẽ được tư vấ ngay sau khi đăng ký)

benh-vien-da-khoa-quang-nam

Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam

Nhận thấy được tầm quan trọng đó Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam luôn giúp đỡ trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam trong công tác đào tạo, là môi trường cho các em sinh viên quen dần với cac công việc thực tiễn trong bệnh viện.Vì vậy mối quan hệ giữa nhà trường và bệnh viện ngày càng gắn bó hơn. Hằng năm trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam kết hợp với cơ sở bệnh viện tổ chức một hội nghị được gọi là hội nghị: “TRƯỜNG – VIỆN” nhằm cùng nhau bàn bạc để đưa ra phương án tốt nhất giúp nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên. Và trong đó người tham gia hội nghị phần lớn là đại diện đến từ khoa phòng của bệnh viện đa khoa Quảng Nam, bởi đây là cơ sở thực tập chính. Hưởng ứng theo chỉ thị của Ban giám đốc, theo hội nghị mà tất cả các khoa phòng có sinh viên đi thực tập đều phối hợp với giáo viên trong việc quản lý; hỗ trợ, giúp đỡ trong việc giảng dạy; đồng thời luôn luôn tạo điều kiện cho các em sinh viên thực tập. Và trong những khoa phòng đó thì Khoa Cấp Cứu là một trong những khoa hưởng ứng tích cực nhất.

Cao đẳng nghề Y dược Pasteur tuyển sinh miễn 100% học phí

Địa chỉ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2016

Điều kiện xét tuyển: Tốt nghiệp THPT + Hạnh kiểm lớp 12 đạt loại Khá trở lên.

Thí sinh có thể đăng ký tại: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Dược 2016.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *