Gái ngành Y yêu tỉnh táo hơn gái ngành dược?

Gái ngành Y yêu tỉnh táo hơn gái ngành dược?

Với gái ngành Y, họ luôn quan niệm: Đừng bao giờ dại dột đặt hạnh phúc của mình trong tay một người khác. Nhưng gái ngành Dược lại ít người thấu hiểu được điều đó.

gai-nganh-y

Gái ngành Y yêu tỉnh táo hơn gái ngành dược?

Gái ngành Y yêu khác gái ngành Dược?

Thay vì chờ chồng với cái bụng đói meo và mâm cơm nguội lạnh như những cô nàng Dược sĩ vẫn thường làm, gái ngành Y lại chồng bằng cái bụng no căng và làm tất cả những gì mình thích trong khi đợi anh ấy làm việc về. Họ có thể xem một bộ phim mà họ yêu thích, có thể đọc cuốn sách đang còn dang dở, có thể tám chuyện với một vài đứa bạn qua facebook, skype … để khi chồng về họ có thể vui vẻ, cất chiếc áo khoác cho chồng và ngồi nghe chồng hàn huyên về những việc anh ấy đã làm trong ngày hôm nay trong khi chờ đợi anh ấy ăn cơm.

Gái ngành Dược đừng bao giờ ươm mầm và gieo dắt những suy nghĩ rằng một cô gái yếu đuối sẽ được ông trời ban tặng sự ưu ái, chở che bởi một người đàn ông mạnh mẽ. Bạn hãy luôn là chính bạn dù ở bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Là chính mình không có nghĩa lúc nào cũng phải là một người đàn bà mạnh mẽ, hùng hồn tuyên bố với cả thế giới rằng tôi không cần ai, càng không phải là một người đàn bà ‘‘hổ báo” với chồng để thị uy với thiên hạ.

Gái ngành Y thì luôn là chính mình khi sẵn sàng bày tỏ quan điểm, suy nghĩ của mình, họ làm những điều họ thích và cả những điều họ không thích đôi khi họ vẫn cứ liều mình làm. Trong tình yêu cũng vậy, chẳng có lý do gì để biện minh cho việc người gái ngành Y đi tìm một người đàn ông để “dựa dẫm” bởi họ dư sức để chăm lo sức khỏe cho người khác thì cơ sao họ không thể chăm sóc cho bản thân mình.

Gái ngành Y yêu thực tế, gái ngành Dược thì thường hay mơ mộng

Với gái ngành y họ không bao giờ dại dột đặt hạnh phúc của mình trong tay một người đàn ông khác. Bởi chẳng có ai sẽ hiểu rõ bạn hơn chính bạn? Bởi yêu một người không phải là quá tin vào người đó một cách mù quáng, một cách vô điều kiện và cũng chẳng phải suốt ngày cứ loanh quanh luẩn quẩn trong những nỗi nghi ngờ không lối thoát. Nhưng gái ngành Dược thì lại thường hay mơ mọng và hoài niệm về “mái nhà tranh và hai trái tim vàng” bởi vậy mà họ mãi sống trong đau khổ với tình yêu.

gai-nganh-y-1

Gái ngành Y yêu thực tế hơn gái ngành Dược

Theo quan niệm của gái ngành Y, người đàn ông thực sự yêu bạn họ sẽ biết cách khiến bạn tin họ, còn người đàn ông thật sự yêu bạn sẽ chẳng bao giờ để bạn phải mòn mỏi chờ đợi hàng giờ chỉ chằm chằm nhìn vào màn hình điện thoại để chờ đợi một tin nhắn. Nhưng gái ngành Dược cũng chẳng thể thực tế được như vậy, họ vẫn cứ cái ảo tưởng quan tâm nhau hàng ngày, hàng giờ, áp đặt cái suy nghĩ nếu không cầm điện thoại sẽ bỏ lỡ một cuộc điện thoại, một tin nhắn của người mà mình yêu thương. Có lẽ như vậy mà gái ngành Dược “ít duyên” hơn gái ngành Y.

Gái ngành Dược nên nhớ: cuộc đời là của chính bạn đừng để bất kỳ một ai khác làm bạn phải trễ hẹn với tuổi thanh xuân của mình, đừng để người nào đó làm bạn phải trễ hẹn với hạnh phúc của chính bạn. Ở lại đợi chờ trong vô vọng ư, ấm ức hay là đi bộ ra đường bắt xe bus tiếp tục hành trình của mình? Đừng ngại ngần hãy mạnh dạn đứng lên bước thật vững trên đôi chân của chính mình cho dù hôm nay bạn mang giày cao gót.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *