Gái ngành Y đã yêu thì sẽ yêu cháy bỏng

Gái ngành Y đã yêu thì sẽ yêu cháy bỏng

Gái ngành Y khi đã yêu giống một thanh kim loại tích điện vậy, nó có thể làm sôi sục mọi chất lỏng từ ngọt đến đắng và làm bay hơi cả nước đá lẫn nước lọc.

gai-nganh-y

Gái ngành Y đã yêu thì sẽ cháy bỏng

Khi yêu, gái ngành Y sẽ yêu mãnh liệt và cháy bỏng nhất

Gái ngành Y khi yêu mãnh liệt và cháy bỏng nhất có thể. Đối với những cô gái ấy, tình đầu hay tình cuối họ đều yêu tha thiết như nhau, yêu nhiều như nhau và say mê cuồng nhiệt như nhau.

Họ luôn biết cách tạo sự cuốn hút và quyến rũ trong mắt đối phương, cũng bởi vậy họ được rất nhiều người chú ý. Nhưng dù gì thì họ cũng luôn mong muốn một cuộc sống trọn vẹn, bên cạnh người mà mình yêu thương nhất và họ sẽ toàn tâm toàn ý vun đắp cho hạnh phúc đó.

Gái ngành Y yêu cực kỳ mãnh liệt, họ có thể bỏ mọi thứ để chạy theo tiếng gọi của tình yêu, nhưng đàn ông lại rất dễ bị hấp dẫn bởi những cô nàng ngành Dược này, bởi sự nồng nàn, say đắm của họ. Họ quyến rũ và có ma lực như một thứ trái cấm ngọt lịm và cực kỳ nguy hiểm.

Gái ngành Y cũng giống như một dòng sông ào ạt vậy, nếu người đàn ông làm được một con đê thì dòng sông ấy đủ sức để tưới mát cả một cánh đồng hoặc có thể làm nên nguồn điện thắp sáng.

Nhiều anh đàn ông truyền tai nhau rằng nên lấy gái ngành Y về làm vợ vì họ chỉ yêu chồng và con mình thôi, họ không yêu chồng người khác.

Gái ngành Y là kho tàng thuốc bổ

Không chỉ được yêu, được cưng chiều như những ông hoàng khi yêu gái ngành Y, mà yêu họ, cánh đàn ông còn được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. Được đảm bảo sức khỏe và chăm sóc một cách chu đáo nhất, những đứa con của họ cũng vì thế mà được hưởng trọn sự yêu thương của gia đình.

gai-nganh-y

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, gái ngành Y còn rất đảm đang

Những giờ tăng ca triền miên, những buổi họp đột xuất, thất thường nhưng những cô gái ngành Y luôn biết cách sắp xếp chúng và tận hưởng cuộc sống bên gia đình, đơn giản vì họ yêu tổ ấm của chính mình, yêu chồng và yêu đàn con thơ. Trong họ luôn tồn tại tình yêu mãnh liệt và quá đỗi cuồng nhiệt. Có lẽ cũng bởi vậy mà họ tận tình với người bệnh đến thế.

Nhất là những cô gái tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng, họ càng có tình yêu bao la hơn với người bệnh, gia đình và xã hội. Ngày ngày họ lặp đi lặp lại cái công việc chăm sóc người bệnh và chăm sóc chồng con mà chẳng một lời kêu ca, than vãn. Vì họ biết rằng gia đình là báu vật duy nhất mà thượng đế đã ban tặng cho riêng họ.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *