Nộp hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội khi nào?

Nộp hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội khi nào?

Đợt 1 xét tuyển Đại học vừa rồi em không trúng tuyển, nay em muốn nộp hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội, cho em hỏi khi nào trường bắt đầu nhận hồ sơ?

(Trần Hải Yến – Hà Đông – Hà Nội).

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội nguyện vọng 2 năm 2016

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội nguyện vọng 2 năm 2016

Trả lời:

Chào Hải Yến, cám ơn em đã gửi câu hỏi đến Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội. Nhà trường xin trả lời thắc mắc của em như sau:

Đỗ vào các trường Đại học ngành Dược danh tiếng là ước mơ của hầu hết những thí sinh yêu thích ngành Dược tuy nhiên điểm trúng tuyển vào các trường này luôn ở top đầu, đây là rào cản rất lớn đối với những thí sinh yêu thích ngành Dược. Nếu không đủ khả năng đậu đại học, thí sinh có thể lựa chọn con đường khác dễ đi hơn đó là xét tuyển Cao đẳng Dược.

Cao đẳng Dược Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 2 khi nào?

Cao đẳng Dược Hà Nội tiếp tục tuyển sinh nguyện vọng 2, những thí sinh không đỗ đại học có thể nộp hồ sơ vào trường.

Thời gian trường nhận hồ sơ xét tuyển đợt 2 kể từ ngày 15/8 đến trước ngày 5/9. Trước 17h ngày 7/9, các thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội đợt 2 nộp Giấy chứng nhận kết quả thi cho nhà trường để hoàn thiện thủ tục nhập học.

Thí sinh có thể đăng ký bằng cách đăng ký xét tuyển trực tuyến hoặc nộp hồ sơ về địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc đến trực tiếp để nộp hồ sơ.

Tuyển sinh lớp Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng cao

Tuyển sinh lớp Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng cao

Nhập học Cao đẳng Dược thí sinh cần lưu ý gì?

Nghề Dược là nghề đặc thù liên quan đến sức khỏe của con người nên đòi hỏi sự đào tạo bài bản bởi những địa chỉ uy tín với đầy đủ trang thiết bị, phòng thực hành thí nghiệm đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Nắm bắt được nhu cầu học ngành Dược, hiện nay tại thành phố Hà Nội có nhiều địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược nhằm góp phần cung ứng nguồn nhân lực Dược sĩ chất lượng cao cho ngành Y tế. Tuy nhiên chất lượng đào tạo Dược sĩ của mỗi cơ sở lại hoàn toàn khác nhau bởi việc đầu tư trang thiết bị cho hệ thống các phòng thực hành thí nghiệm ngành dược là vô cùng tốn kém.

Chính vì thế thí sinh cần sáng suốt lựa chọn những cơ sở uy tín để đảm bảo kiến thức và tay nghề làm việc sau khi ra trường.

Thí sinh có nguyện vọng học lớp Cao đẳng Dược chất lượng cao với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng học thực hành thí nghiệm đạt chuẩn thì có thể lựa chọn địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến tại link: Đăng ký xét tuyển trực tuyến. Thí sinh nên đăng ký sớm để nắm chắc cơ hội trúng tuyển.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *