Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2016 thí sinh có nhiều lợi thế

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 thí sinh có nhiều lợi thế

Với những điều chỉnh trong phương án tuyển sinh ĐH – CĐ năm 2016 nói chung và Cao đẳng Dược Hà Nội nói riêng, thí sinh có rất nhiều lợi thế khi đăng ký xét tuyển.

1. Thí sinh có nhiều thuận lợi nhờ phương án tuyển sinh mới.

Theo Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội, những ngày đầu của đợt xét tuyển, phần lớn thí sinh vẫn muốn đến cơ sở đào tạo số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội nộp hồ sơ trực tiếp vì như vậy các em mới cảm thấy yên tâm mặc dù đã có phương thức xét tuyển trực tuyến.

Thí sinh có nhiều lợi thế nhờ phương thức xét tuyển mới

Thí sinh có nhiều lợi thế nhờ phương thức xét tuyển mới

Với phương thức xét tuyển trực tuyến, thí sinh chỉ cần mất khoảng 5 phút để hoàn tất các thao tác đăng ký xét tuyển.  Với hình thức này, thí sinh hầu như nhận được phản hồi ngay sau khi nhập hoàn tất thông tin. Khi đăng ký trực tuyến, những sai sót khi nhập dữ liệu sẽ được hệ thống phát hiện ra và thông báo cho thí sinh điều chỉnh ngay.

Ngoài ra thí sinh ở xa còn có thể chọn hình thức nộp hồ sơ qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh.

Bên cạnh đó, hình thức xét tuyển năm nay cũng được mở rộng. Điều kiện xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội bằng chính ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với hệ Cao đẳng do Bộ GD&ĐT quy định.

Với những thay đổi trong phương án xét tuyển năm 2016, thí sinh có rất nhiều lợi thế trong việc đăng ký xét tuyển và có thêm nhiều cơ hội chọn ngành chọn nghề phù hợp với sở thích và năng lực của bản thân.

Thí sinh có thể xem Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội tại đây <<<<

2. Một bộ phận thí sinh còn chưa thích ứng với phương thức xét tuyển mới.

 

Năm nay phần lớn thí sinh không còn tâm lý đợi đến gần hết hạn mới nộp hồ sơ nên không còn tình trạng ồ ạt nộp hồ sơ vào những ngày cuối như năm trước.

Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp thí sinh do không tìm hiểu kỹ thông tin đã có những sai sót như vừa đăng ký trực tuyến, vừa nộp hồ sơ qua bưu điện. Những thông tin liên quan đến xét tuyển, bên cạnh kênh thông tin của Bộ GD&ĐT, thí sinh có thể tham khảo trên website của Nhà trường để không mắc phải những sai sót đáng tiếc.

3. Cao đẳng Dược Hà Nội có còn chỉ tiêu không?

 

Tính đến thời điểm hiện tại Nhà trường vẫn còn chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều dưỡng. Các thí sinh có nguyện vọng có thể tiếp tục nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào trường. Thí sinh đáp ứng điều kiện đỗ tốt nghiệp THPT, đăng ký xét tuyển hợp lệ và nằm trong chỉ tiêu của trường thì gần như nắm chắc cơ hội trúng tuyển.

Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển năm 2016

Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển năm 2016

4. Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược gồm những gì?

  • Phiếu đăng ký xét tuyển ĐH – CĐ, ghi rõ đợt xét tuyển.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (hoặc bằng tốt nghiệp nếu đã tốt nghiệp từ năm 2015 trở về trước) (Photo công chứng 2 bản)
  • Bản sao giấy khai sinh có công chứng của chính quyền địa phương.
  • Bản sao học bạ THPT cấp 3 (có công chứng)
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 01 Phong bì ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại để nhà trường gửi giấy báo nhập học nếu trúng tuyển.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ bằng cách nộp trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện đến địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội – 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *