Cao đẳng Dược đợt 2 xét tuyển nộp hồ sơ tại đâu?

Cao đẳng Dược đợt 2 xét tuyển nộp hồ sơ tại đâu?

Rất nhiều thí sinh đã thất bại khi đăng ký xét tuyển vào các trường Đại học Dược ở đợt 1. Trong đợt 2, phần lớn các thí sinh này đều muốn nhắm tới các trường Cao đẳng Dược uy tín, chất lượng để theo học.

chua-co-ket-qua-thi-thpt-co-duoc-dang-ky-xet-tuyen-cao-dang-duoc

Cao đẳng Dược đợt 2 xét tuyển nộp hồ sơ tại đâu?

Không phải thí sinh nào cũng có thể trúng tuyển NV1

Đợt xét tuyển đầu tiên vào các trường Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc sẽ kết thúc vào ngày hôm nay (12/08/2016). Theo đó, không phải bất kỳ thí sinh nào cũng có thể trúng tuyển NV1. Đơn cử như địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội tại số 101, Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội cũng đã loại bỏ khá nhiều thí sinh vì lý do không đủ điều kiện xét tuyển hoặc sai sót thông tin cơ bản trong hồ sơ, đăng ký quá số trường quy định dẫn đến việc trượt kỳ xét tuyển đầu tiên này.

Những sai sót trong quá trình làm hồ sơ và đăng ký xét tuyển dẫn đến những hậu quả đáng tiếc khi nhu cầu học ngành Dược đang tăng cao. Tuy nhiên, những thí sinh này hoàn toàn còn cơ hội nếu muốn theo học Cao đẳng Dược tại địa chỉ trên khi chủ động đăng ký xét tuyển trong đợt tuyển sinh thứ 2 của nhà trường. Dự kiến, trường sẽ tiếp tục tuyển sinh thêm đợt xét tuyển thứ hai nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các thí sinh muốn theo học ngành Dược tại một địa chỉ chất lượng cao, đảm bảo uy tín đào tạo cả về học thực hành và lý thuyết trên giảng đường.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược đợt 2 tại đâu?

Thị trường nhân lực ngành Dược đang thực sự rất sôi động, thiếu nhân lực và thu nhập thì luôn sếp vào hàng khủng. Cũng vì thế mà ngành Dược đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo các thí sinh trên cả nước. Nhưng chọn trường nào vừa phù hợp, vừa có thể giúp các thí sinh phát triển được nghề nghiệp vừa có khả năng trúng tuyển cao ở đợt xét tuyển thứ 2 thì không phải chuyện dễ dàng.

tuyen-sinh-cao-dang-duoc-nv2-nam-2016

Trong số các trường đào tạo về ngành Dược, Cao đẳng Dược Hà Nội không còn là một cái tên xa lạ với đông đảo các thí sinh trên toàn quốc. Môi trường học tập chuyên nghiệp cùng với cách đào tạo bài bản đã lấy được lòng tin của rất nhiều sinh viên theo học. Ngoài ra, theo thống kê tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi ra trường luôn xếp ở mức cao đã tạo nên uy tín của trường. Mặt khác, cơ hội trở thành tân sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội không hề khó, chỉ cần tốt nghiệp THPT là thí sinh đã đủ điều kiện đăng ký xét tuyển.

Vì vậy, lựa chọn theo học Cao đẳng Dược Hà Nội là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất. Và địa chỉ uy tín, chất lượng đã được khẳng định chính là địa chỉ tại số 101, Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội với hàng nghìn sinh viên ngành Y dược đang theo học.

Những lưu ý khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội đợt 2

Để tránh những sai sót trong đợt xét tuyển 1, những thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược đợt 2 cần lưu ý những thông tin cơ bản sau:

  • Chỉ những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH mới đủ điều kiện đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược.
  • Ghi đúng địa chỉ trường muốn đăng ký theo học. Với ngành Dược hệ Cao đẳng, địa chỉ uy tín nhất là: Số 101, Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Ghi đúng mã ngành muốn đăng ký xét tuyển, tránh nhầm lẫn với mã ngành của Đại học Dược Hà Nội.
  • Đăng ký tối đa 3 trường, mỗi trường chỉ được phép đăng ký tối đa 2 ngành ở đợt xét tuyển thứ 2 này.
  • Không nên đăng ký cùng lúc quá nhiều địa chỉ tuyển sinh của Cao đẳng Dược tại nhiều địa điểm để tránh tình trạng níu kéo, tranh chấp thí sinh dẫn đến sự hoang mang và có thể gây ra sự lựa chọn sai lầm với người học.
  • Thí sinh nên chủ động gọi về nhà trường theo số điện thoại đã ghi trên website nếu không nhận được thông tin phản hổi trong vòng 2 ngày.
  • Thí sinh cần đảm bảo rằng mình làm thật chính sác hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược để tránh gây mất thời gian trong khâu xét tuyển.
  • Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Dược Hà Nội nên đăng ký xét tuyển ở những ngày đầu tiên của đợt xét tuyển thứ 2 để tránh tình trạng khi nhà trường đã đủ chỉ tiêu nhập học sẽ không tiếp tục nhận hồ sơ.

tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-2016

Địa chỉ nộp hồ sơ Cao đẳng Dược Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *