Thí sinh cần nghiên cứu kỹ khi nộp hồ sơ Đại học – Cao đẳng Dược Hà nội

Thí sinh cần nghiên cứu kỹ khi nộp hồ sơ Đại học – Cao đẳng Dược Hà Nội

Trong kỳ xét tuyển Đại học – Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 thí sinh không được rút – nộp hồ sơ như năm trước nên thí sinh cần nghiên cứu kỹ vì chỉ được nộp hồ sơ duy nhất một lần.

ghi-sai-ho-so-co-anh-huong-den-xet-tuyen-cao-dang-duoc-1

Thí sinh cần nghiên cứu kỹ khi nộp hồ sơ Đại học – Cao đẳng Dược Hà Nội

Nghiên cứu kỹ vì chỉ được nộp hồ sơ 1 lần

Sau khi biết kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2016, thí sinh sẽ được phép đăng ký xét tuyển vào Đại học – Cao đẳng Dược Hà Nội. Do đó, với những thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội năm nay phải nghiên cứu kỹ về cách thức đăng ký như thế nào cho phù với kết quả có được của mình.

Do đó, trong thời gian 10 ngày từ khi nhận kết quả đến khi nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển thì các thí sinh nên tìm hiểu kỹ thông tin các địa điểm có xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm nay. Tránh xa những địa điểm tuyển sinh không uy tín, kém chất lượng.

Đặc biệt, năm nay thí sinh không được rút – nộp hồ sơ như năm trước nữa nên thí sinh cần nghiên cứu thật kỹ về ngành nghề mình lựa chọn vì chỉ được nộp hồ sơ một lần.

Bộ cũng cho phép Trường Cao đẳng Dược học Hà Nội mở hệ thống đăng ký xét tuyển trực tuyến để thí sinh đăng ký trực tuyến tạo thuận lợi cho các thí sinh. Phần mềm đăng ký trực tuyến đã được Bộ kiểm tra ở những vùng khó khăn nhất như Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ … đồng thời hướng dẫn thí sinh ở những vùng này đăng nhập thử nghiệm và các thí sinh làm rất tốt và rất thuận lợi cho thí sinh.

Theo quy chế năm nay thì những thí sinh tốt nghiệp THPT đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội cho nên không xác định ngưỡng xét tuyển Cao đẳng như mọi năm nữa. Ngoài ra,  năm 2016 thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển sớm hơn so với mọi năm – nghĩa là 1/8 thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển rồi.

dia-chi-dao-tao-cao-dang-duoc-ha-noi

Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Xét tuyển đợt I: Trường Cao đẳng Dược học Hà Nội công bố kết quả trúng tuyển trước ngày 14/8. Thí sinh nộp Giấy chứng nhận kết quả thi đến hết ngày 19/8 (tính theo dấu bưu điện nếu nộp bằng thư chuyển phát nhanh).

Xét tuyển bổ sung đợt 1: Trường sẽ công bố kết quả trúng tuyển trước ngày 4/9. Thí sinh nộp Giấy chứng nhận kết quả thi đến hết ngày 9/9 (tính theo dấu bưu điện nếu nộp bằng thư chuyển phát nhanh).

Xét tuyển bổ sung đợt 2: Trường công bố kết quả trúng tuyển trước ngày 23/9.Thí sinh nộp Giấy chứng nhận kết quả thi đến hết ngày 28/9 (tính theo dấu bưu điện nếu nộp bằng thư chuyển phát nhanh).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *