Tỉ lệ thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội tăng đột biến

Tỉ lệ thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội tăng đột biến

Kỳ thi THPT vừa kết thúc cũng là lúc Cao đẳng Dược Hà Nội đẩy mạnh khâu xét tuyển và mở hệ thống đăng ký xét tuyển trực tuyến cho các thí sinh trên cả nước. Cũng dựa theo kết quả đăng ký trực tuyến, tỉ lệ thí sinh đăng ký xét tuyển đang tăng lên đột biến.

cao-dang-duoc-ha-noi

Tỉ lệ thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội tăng đột biến

Cao đẳng Dược Hà Nội – Điểm thu hút thí sinh cực lớn

Ngay khi mở hệ thống đăng ký xét tuyển trực tuyến, lượng thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến vào Cao đẳng Dược Hà Nội đã tăng đột biến. Chỉ trong hai ngày đã có hàng trăm lượt thí sinh đăng ký xét tuyển. Điều này cho thấy Cao đẳng Dược Hà Nội có sức hút cực lớn, nhất là trong thời đại ngành sức khỏe đang lên ngôi.

Để đạt được những điều này, một phần cũng là dựa vào uy tín của Trường Cao đẳng Dược học Hà Nội. Với các trang thiết bị tiên tiến, phòng thực hành được trang bị đầy đủ, đảm bảo yêu cầu của Bộ Y tế cả về số lượng và chất lượng trong phòng thực hành. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên chất lượng cao đến từ các trường Đại học danh tiếng trên địa bàn Hà Nội cũng là một điểm cộng của trường. Vì vậy, cũng không quá khó hiểu khi Cao đẳng Dược Hà Nội trở thành điểm hấp dẫn thí sinh.

Thiếu nhân lực ngành Dược cũng là điểm thu hút thí sinh

Một trong những điểm thu hút thí sinh của Cao đẳng Dược Hà Nội cũng chính là nhờ vào cơn khát nhu cầu nhân lực ngành Dược. Số lượng sinh viên đăng ký theo học ngành Dược hàng năm không nhiều, bởi ngành này rất khó và đòi hỏi lượng chất xám cao. Vì vậy, nhân lực ngành Dược vẫn đang dừng ở mức báo động. Nắm bắt được nhu cầu ấy, không ít thí sinh đã đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội như một bước đệm cho công việc của mình sau này.

Mặt khác, năm 2016, Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh tương đối dễ dàng, chỉ cần tốt nghiệp THPT thì thí sinh hoàn toàn có cơ hội trở thành tân sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội. Vì vậy, ngành Dược đã hot, nay lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển

Vậy chỉ tiêu của Cao đẳng Dược Hà Nội là bao nhiêu?

Tỉ lệ thí sinh đăng ký xét tuyển khá đông, chỉ tiêu thì có hạn nên mối quan tâm của các thí sinh hầu hết là chỉ tiêu xét tuyển của trường. Tuy nhiên, hiện nay Cao đẳng Dược Hà Nội vẫn chưa đưa ra chỉ tiêu tuyển sinh cụ thể. Vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ Bộ GD & ĐT và lượng thí sinh đăng ký xét tuyển.

Bởi vậy, nếu thí sinh có nhu cầu học Cao đẳng Dược Hà Nội có thể đăng ký xét tuyển trong thời gian sớm nhất để có cơ hội cao nhất trở thành tân sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội. Thời gian là không chờ đợi, vì vậy, nếu đam mê với ngành Dược, thí sinh hãy biết nắm bắt cơ hội của chính mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *