Dược sĩ hay thất tình vì thuần khiết như áo blouse

Dược sĩ hay thất tình vì thuần khiết như áo blouse

Mang trên mình chiếc áo blouse trắng tinh khôi, là màu của niềm tin và sự sống, nhưng ẩn chứa trong đó cũng là sự thuần khiết và mềm yếu của một người con gái. Bởi vậy mà Dược sĩ chúng ta hay bị phản bội, hay bị thất tình!

duoc-si-that-tinh

Dược sĩ hay thất tình vì thuần khiết như áo blouse

Dược sĩ dù ngoan hay hư thì vẫn thất tình

Thất tình không chừa một ai cả, dù bạn là gái ngoan hay gái hư thì chắc chắn cũng sẽ ít nhất một lần rơi vào tình cảnh thất tình. Có điều nó được mỗi người thể hiện ra sao mà thôi.

Khi thất tình, Dược sĩ thường ngồi khóc và dằn vặt bản thân rằng mình đã không làm tốt chuyện gì, rằng vì sao người ấy lại bỏ bạn mà đi. Vô vàn câu hỏi dằn vặt, vô vàn lý do được đưa ra, khép mình trong phòng kín và chỉ biết im lặng. Đó là cách hành sử khi thất tình của gái Dược sĩ ngoan. Dường như họ bất lực trước mọi chuyện và mong ước có một nơi để tâm sự, một bờ vai để dựa vào ngay lúc này.

Gái hư dược sĩ thì khác, họ thất tình nhưng không khụy lụy, vương vấn. Họ mạnh mẽ đứng dạy, cười nói thật nhiều và tham gia những chuyến du lịch, dã ngoại. Họ sẵn sàng buông bỏ những thứ không thuộc về mình và sẵn sàng cho những tình yêu mới. Không phải họ phụ tình mà đơn giản họ biết cái Thế Giới này vốn không hề đơn giản, nếu họ không tự mình đứng dạy thì sẽ chẳng ai vực họ dạy. Bệnh nhân đang chờ những người Dược sĩ bán thuốc, đang cần đến sự tư vấn của họ. Vậy tại sao họ phải để một người không xứng đáng làm ảnh hưởng đến những người khác.

Vậy Dược sĩ phải làm gì khi thất tình?

Dù bạn là nữ Dược sĩ ngoan hay hư thì bạn cũng chỉ là một ngưởi con gái mà thôi, vì vậy hãy cứ khóc nếu bạn muốn, và việc đầu tiên bạn cần làm là nên khóc. Khóc để với đi bao nỗi đớn đau đang cứa sâu vào tim gan, khóc để xóa nhòa những ký ức về một thời đã qua. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn rất nhiều.

gai-nganh-duoc-khong-lo-bi-e-1

Hãy đi những nơi bạn muốn và cười thật nhiều

Hãy đi đến những nơi bạn muốn, hãy hòa chung cuộc vui với bạn bè, hãy cười thật tươi nhưng đừng cố tỏ ra mạnh mẽ. Để người ta thấy hối tiếc mà quay về với bạn ư, không hề, người ấy đã muốn ra đi, chắc chắn sẽ không bao giờ muốn quay trở về. Điều đó chỉ khiến dược sĩ chúng ta trở nên khổ sở hơn mà thôi.

Vì vậy, nữ Dược sĩ ạ, chúng ta làm trong ngành Dược, chúng ta khoác trên mình chiếc áo blouse, màu của niềm tin, của sự sống và là màu của hi vọng nhưng chúng ta cũng yếu đuối như cái sự tinh khiết của màu áo đó vậy. Có lẽ bởi chúng ta cũng là con gái, sâu trong chúng ta cũng ẩn chứa những tâm sự, những nỗi niềm, mặc dù chúng ta có cố tỏ ra mạnh mẽ với bệnh nhân thế nào đi nữa. Vì suy cho cùng, màu trắng của áo blouse cũng là màu trăng tinh khiết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *