Dự kiến điểm chuẩn của các trường Đại học năm 2016

Dự kiến điểm chuẩn của các trường Đại học năm 2016

Đề thi năm nay có sự phân hóa rõ rệt, dự kiến điểm chuẩn của một số trường Đại học sẽ tăng mạnh, đó là nhận định chung của nhiều giáo viên.

Đề thi có sự phân hóa cao giúp phân loại trình độ thí sinh.

Năm nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp tục tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia lấy kết quả để xét tốt nghiệp cho thí sinh và cũng làm căn cứ để xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng Dược Hà Nội.

Dự kiến điểm chuẩn của các trường Đại học năm 2016

Dự đoán điểm chuẩn các trường Đại học năm 2016.

Theo Thạc sĩ Trương Tiến Sĩ, Phó trường phòng Đào tạo Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM, đề thi năm nay có sự phân hóa tốt hơn năm trước giúp phân loại trình độ thí sinh tốt hơn, điểm thi năm nay sẽ rải đều ở nhiều mức khác nhau.

Tiến sĩ Lê Chí Thông, Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM nhận định, việc đề thi có sự phân hóa tốt hơn sẽ giúp các trường thuận lợi hơn trong việc xét tuyển. Ông cũng cho biết, việc đề thi phân hóa tốt hơn không tác động đến điểm chuẩn xét tuyển của các trường Đại học. Tuy nhiên có một số yếu tố có thể tác động đến điểm chuẩn như lượng thí sinh dự thi ít hơn năm ngoái, trong khi chỉ tiêu vẫn như cũ.

Điểm chuẩn một số ngành tăng.

Theo đặc thù của từng trường, từng ngành mà điểm chuẩn tăng hay giảm khác nhau. Theo Trưởng phòng đào tạo Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, TS Trần Đình Lý dự đoán điểm chuẩn vào trường dự kiến sẽ tiếp tục tăng so với năm ngoái 1- 6 điểm tùy ngành.

Nhiều chuyên gia cũng nhận định tùy từng ngành mà mức điểm chuẩn có sự khác biệt nhưng dự đoán cũng không thay đổi nhiều so với năm ngoái.

(Nếu bạn đam mê, yêu thích ngành Dược và muốn trở thành Dược sĩ giỏi ưu tú. Hãy đăng ký ngay khóa học cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016)

Đăng ký xét tuyển Online

Điểm chuẩn các trường Y Dược dự kiến tiếp tục tăng.

Y Dược là nhóm ngành nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh trong các kỳ tuyển sinh hàng năm. Do lượng thí sinh đăng ký nhiều, tỉ lệ chọi cao nên điểm chuẩn của những trường khối ngành Y Dược luôn nằm trong top đầu. Dự kiến điểm chuẩn năm nay của khối ngành này tăng nhẹ so với năm trước.

Thí sinh nên cân nhắc chọn trường theo khả năng của mình.

Có thể nói điểm chuẩn vào các trường Đại học, đặc biệt là các trường Đại học khối ngành Y Dược luôn rất cao nên không phải ai cũng đủ năng lực để đỗ Đại học. Chính vì thế để tăng khả năng trúng tuyển, bạn nên cân nhắc dựa vào khả năng của mình mà lựa chọn trường phù hợp.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội.

Đối với các thí sinh yêu thích ngành Dược, nếu bạn có học lực trung bình, thay vì xét tuyển vào các trường Đại học khả năng trúng tuyển dường như rất thấp thì bạn có thể lựa chọn nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội. Năm 2016, Nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT. Điều này mở ra cơ hội cho nhiều bạn trẻ yêu thích ngành Dược có thể theo đuổi đam mê.

Thí sinh có nguyện vọng học ngành Dược có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội về địa chỉ:

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *