Bí quyết vượt qua chương trình tuyển Điều dưỡng viên XKLĐ đi Nhật Bản

Bí quyết vượt qua chương trình tuyển Điều dưỡng viên XKLĐ đi Nhật Bản

Tình trạng già hóa dân số tại Nhật Bản kéo theo nhu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên, mở ra cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn dành cho các sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng.

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người càng cao. Đặc biệt là những quốc gia có nền kinh tế phát triển mạnh trên thế giới như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc… Do đó, những sinh viên tốt nghiệp ngành Điều dưỡng không chỉ có cơ hội làm việc trong nước mà còn có cơ hội làm việc tại nước ngoài.

Bí quyết thi đỗ chương trình điều dưỡng viên xklđ đi Nhật Bản

Chương trình tuyển Điều dưỡng viên đi Nhật Bản.

Lợi ích khi tham gia chương trình Điều dưỡng viên đi Nhật Bản làm việc.

– Có cơ hội làm việc tại một quốc gia có nền kinh tế phát triển, trong môi trường hiện đại với mức thu nhập cao và nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn.

– Tham gia chương trình Điều dưỡng viên đi Nhật Bản, các ứng viên sẽ được đào tạo tiếng Nhật hoàn toàn không mất phí trong vòng 1 năm, được hỗ trợ chỗ ở trong ký túc xá, được cấp chi phí sinh hoạt hàng tháng. Nếu ứng viên đỗ trong đợt thi tuyển thì chỉ cần bỏ ra chi phí khám sức khỏe, chi phí làm hộ chiếu, visa.

Bí quyết vượt qua chương trình thi tuyển Điều dưỡng viên đi Nhật Bản làm việc.

Hiện nay, Cục quản lý lao động ngoài nước là đơn vị duy nhất được tiếp nhận hồ sơ, tuyển chọn và đào tạo các ứng viên tham gia chương trình Điều dưỡng viên đi Nhật Bản. Chính vì thế, để cập nhật những thông tin chính thống của chương trình, bạn hãy lên trang chủ của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Để được sang Nhật làm việc thì các Điều dưỡng viên phải trải qua ít nhất 2 kỳ thi rất căng thẳng và hầu như không mất phí đào tạo nên tỉ lệ cạnh tranh rất cao. Để nắm chắc khả năng trúng tuyển, bạn nên tham khảo một số lời khuyên của Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội dưới đây.

– Biết chính xác thời gian nộp hồ sơ do Cục quản lý lao động ngoài nước thông báo để kịp thời nộp hồ sơ.

– Chuẩn bị thật tốt kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp. Tham gia chương trình này, bạn sẽ phải trải qua cuộc thi bao gồm phần lý thuyết và thực hành. Bạn có thể tham khảo đề thi của các khóa trước để có sự chuẩn bị tốt nhất.

– Học thật tốt tiếng Nhật: Những Điều dưỡng viên có trình độ tiếng Nhật tốt, có thể tự tin giao tiếp với người Nhật luôn được đánh giá rất cao. Nếu bạn có trình độ tiếng Nhật N1, N2, N3 và đủ điều kiện về kiến thức và tay nghề chuyên môn thì sẽ được giới thiệu công việc luôn mà không cần tham gia khóa học đào tạo.

– Giữ tác phong, tâm lý thật tốt, bình tĩnh và tự tin để tham gia thi tuyển.

Chúc các bạn thành công.

tu-van-tuyen-sinh-cao-dang-dieu-duong-ha-noi-2016

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Nếu bạn có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng, bạn có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng đến địa chỉ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *