Ngành Dược có hợp với thí sinh khuyết tật?

Ngành Dược có hợp với thí sinh khuyết tật?

Không phải ai cũng may mắn mang trên mình thân hình lành lặn, vẫn có không ít những thí sinh kém may mắn khi phải mang trên mình những khuyết tật bẩm sinh hoặc do tai nạn. Và việc lựa chọn nghề nghiệp trở nên rất khó khăn với những thí sinh này.

nganh-duoc-co-hop-voi-thi-sinh-khuyet-tat

Thí sinh khuyết tật có nên học ngành Dược?

Thí sinh khuyết tật nên đăng ký học ngành Dược để có tương lai nhẹ nhàng

Ngành Dược vẫn được biết đến là một nghề khá nhàn hạ, nếu lựa chọn con đường trở thành Dược sĩ, thí sinh chỉ việc ngày ngày đứng bán thuốc kê đơn và không kê đơn cho bệnh nhân, công việc không mấy vất vả. Vì vậy, với những thí sinh khuyết tật thì đây là lựa chọn thông minh nhất.

Ngoài ra, thu nhập của ngành Dược luôn được xếp và top những ngành có thu nhập cao nhất trong tổng số các ngành. Vì vậy, sau khi ra trường, những thí sinh khuyết tật có thể tự nuôi sống bản thân mà không phải phụ thuộc bất kỳ vào ai khác.

Có thể những ngành khác đòi hỏi một người học phải có một cơ thể khỏe mạnh để có thể ra với nghề nhưng ngành Dược thì khác, chỉ cần bạn đam mê với nghề, muốn cống hiến cho sự nghiệp sức khỏe con người thì bạn hoàn toàn có thể đăng ký theo học. Chỉ cần bạn có đử sức khỏe để theo đuổi ngành nghề. Vậy nên, hãy đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội ngay để thỏa mã đam mê và giải quyết nhu cầu việc làm cá nhân.

Thủ tục đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Với những thí sinh có sức khỏe bình thường, thí sinh chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội theo đúng quy định của Bộ GD & ĐT. Riêng với những thí sinh khuyết tật, ngoài những giấy tờ cần thiết cho việc đăng ký xét tuyển, bạn cần chuẩn bị thêm một giấy khám sức khỏe chứng nhận đủ điều kiện học tập từ bệnh viện.

Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh

Theo đó, hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội cho thí sinh bị khuyết tật gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội theo mẫu của Bộ GD & ĐT. Thí sinh sử dụng mã số được cấp sau kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2016 để điền vào phiếu đăng ký xét tuyển.
  • Với thí sinh tốt nghiệp năm 2015 trở về trước, thí sinh nộp 02 bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH và học bạ về nhà trường để xét tuyển.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh( có công chứng)
  • Bản sao giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên có công chứng ( nếu có )
  • 02 Phong bì dán tem có ghi rõ họ tên, địa chỉ thí sinh
  • 04 ảnh 3×4 ( ảnh chụp gần đây nhất)
  • Giấy khám sức khỏe của bệnh viện khi rõ đủ điều kiện theo học

Thí sinh có thể nộp hồ sơ qua đường chuyển phát nhanh hoặc đến trực tiếp địa chỉ tuyển sinh của nhà trường để đăng ký xét tuyển.

Ngoài ra, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến: Tại đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *