Học Cao đẳng Dược Hà Nội, bạn có những gì?

Học Cao đẳng Dược Hà Nội, bạn có những gì?

Ngành Dược luôn mang đến cho xã hội một cái nhìn đầy thiện cảm, cao quý và từ tâm. Vậy mà không ít thí sinh trước khi đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội lại băn khoăn không biết mình sẽ được những gì sau khi tốt nghiệp?

cao-dang-duoc

Học Cao đẳng Dược Hà Nội bạn có những gì?

Ngành Dược mang lại cho bạn rất nhiều thứ, từ kiến thức chuyên môn, công việc đến cả khả năng chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Ngành Dược chứa đựng vô vàn điều kì diệu khiến cho ai dấn thân vào ngành này cũng đầy tự hào, kiêu hãnh. Tuy nhiên, nếu bạn học lực khá, giỏi và có suy nghĩ nhất quyết muốn vào Cao đẳng Dược Hà Nội thì bạn nên suy nghĩ thật kỹ rằng mình có phù hợp với ngành Dược hay không? Bạn có dám đương đầu với những bất cập trong nghề, những bài báo đưa tin nhan nhản chưa dứt và sự cẩn thận, kỹ càng vẫn quan trọng hơn bao giờ hết.

Cao đẳng Dược Hà Nội dạy cho bạn sự gọn gàng, tỉ mỉ và chi tiết

Nhìn sơ qua thì công việc của một Dược sĩ khá đơn giản, chỉ cần nhìn toa thuốc của bác sĩ kê và bốc thuốc theo đơn đó. Nhưng thực ra đó không phải là một công việc dễ dàng, để làm được điều đó, họ đã phải trải qua quá trình đào tạo đầy gian khổ tại Cao đẳng Dược Hà Nội. Họ phải học thuộc bằng ấy tên thuốc, từ chỉ định đến chống chỉ định khi dùng thuốc, họ phải học cách phân biệt các loại thuốc để có thể bốc thuốc chính xác nhất.

Dược sĩ là người cuối cùng kiểm tra lại toa thuốc của bác sĩ trước khi đưa thuốc đến tay người bệnh. Họ phải kiểm tra thật tỉ mỉ đến từng chi tiết của đơn thuốc và cả tình trạng của bệnh nhân. Nhiều bệnh nhân có thể đưa ra những câu hỏi tùy thuộc vào tình hình mà người Dược sĩ có thể đưa ra những lời khuyên cho người bệnh hoặc khuyên người bệnh nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa. Đó là chưa kể đến trường hợp mắc nhiều bệnh cùng với việc sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau, đòi hỏi người  Dược sĩ phải đưa ra những tư vấn cụ thể cho bệnh nhân.

xet-tuyen-cao-dang-duoc-ha-noi

Cao đẳng Dược Hà Nội dạy bạn sự tỉ mỉ, chi tiết

 

Ngành Dược dạy cho bạn kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt

Quá trình sử dụng thuốc và khắc phục bệnh tật của người bệnh sẽ không tránh được những hoảng loạn, lo sợ thường trực, một người Dược sĩ tốt là người biết cách trấn an người bệnh và làm hết sức mình để khiến bệnh nhân sử dụng thuốc một cách thoải mái nhất. Đó chính là một trong những kỹ năng chăm sóc khách hàng mà ngành Dược dạy cho bạn.

Đây có thể được xem là một trong những quy trình quan trọng trong việc hồi phục của người bệnh mà người Dược sĩ là người trực tiếp tham gia vào quá trình ấy. Hơn nữa, nếu khách hàng tin tưởng và sử dụng thuốc do bạn bốc, chắc chắn doanh thu của bạn sẽ tăng cao và khi đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng tức là bạn đã phần nào hoàn thành được nghĩa vụ của một người thầy thuốc.

Trưởng thành cùng đam mê ngành Dược

Mặc dù mất rất nhiều thời gian để trưởng thành với ngành Dược, đó là cả một quá trình phấn đấu và rèn luyện từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường đến quá trình lao động và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân khi đã ra với nghề. Nhưng bù lại, phần thưởng của những Dược sĩ tương lai lại rất ngọt ngào.

Ngành Dược vẫn được xem là một ngành nhàn hạ so với những người cũng làm trong nhóm ngành sức khỏe như điều dưỡng hay bác sĩ phẫu thuật, … Người Dược sĩ chỉ làm việc trong giờ hành chính, không có những buổi tăng ca hay tăng cường bất chợt. Ngoài ra, thu nhập của ngành Dược luôn được xếp vào một trong tốp những ngành có thu nhập ổn định và cao nhất.

Điều quan trọng chính là sự trưởng thành, chín chắn trong sự nghiệp mà bạn theo đuổi, sau tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội, thí sinh có thể phát triển sự nghiệp bằng cách du học ở nước ngoài, nhưng đặc biệt hơn, trái tim bạn sẽ được rộng mở, biết bao dung khi tiếp xúc với những mảnh đời không may. Giúp bạn điều chỉnh hành vi trong cuộc sống và luôn có động lực phát triển vì sự nghiệp cao cả mà bạn đã lựa chọn.

cao-dang-duoc-ha-noi

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *