Khi có nếp nhăn con gái ngành Dược mới yêu cháy bỏng?

Khi có nếp nhăn con gái ngành Dược mới yêu cháy bỏng?

Dược sĩ khi thành công trong nghề dược thì đã trải qua những giây phút bồng bềnh của tình yêu thời còn học Cao đẳng Dược, rồi khi trán có nếp nhăn mới cảm nhận được những lắng đọng của tình yêu thực sự?

Xem thêm: Học Cao đẳng Dược Hà Nội, bạn có những gì?

Ước mơ Dược sĩ áo lính

Gái ngành Dược trưởng thành bởi những kinh nghiệm nghề dược.

Chớp mắt một cái, tuổi xuân của con gái đã đi qua, có những sinh viên Cao đẳng Dược Bộ Quốc Phòng thì dùng tuổi xuân ấy để tận hưởng gia vị ngọt ngào của cuộc sống nhưng có bạn đã từng học Cao đẳng Dược Hà Nội lại dùng tuổi xuân ấy để hoài niệm, luyến tiếc về mối tình đã qua. Dược sĩ khi ở tuổi 30 thì chính là lúc trưởng thành trong nghề dược, cuộc sống yên bề gia thất còn vật chất thì sung túc lo đủ chính là lúc hoài niệm lại thời còn đi học Ngành Dược.

Có một sự thật phũ phàng mà những cô gái Ngành Dược không dám thừa nhận là càng trưởng thành trong ngành dược thì càng có tình yêu sâu đậm hơn. Nhưng tình yêu ấy không phải chỉ dành riêng cho một người đàn ông mà Dược sĩ còn dành cho những viên thuốc. Nếu không có đam mê với nghề dược, không có tình yêu với từng viên thuốc thì Dược sĩ chẳng bao giờ trưởng thành với nghề đã nuôi sống tình yêu tổ ấm của họ. Dược sĩ yêu cái ngành Dược đầy cạnh tranh khắc nghiệt khi hành nghề Trình Dược Viên. Những giọt mồ hôi đổ xuống đường giữa trưa hè nắng để nhận được những hợp đồng của các Nhà thuốc Bệnh viện. Khi đi làm về nhà, họ yêu những giây phút bên chồng, yêu con và yêu cả nụ cười của những “các sếp” lãnh đạo Bệnh viện đã ký hợp đồng mua thuốc của họ. Trong tâm hồn nhạy cảm của các cô gái làm kinh tế trong Ngành Dược, “tình yêu” lúc này cháy bỏng và nồng nàn đủ làm ấm trái tim người đối diện. Tuổi xuân chỉ đến duy nhất một lần trong đời, hoặc là tận hưởng nó như một cơn mưa rào mát lạnh, hoặc chỉ để chúng đủ ướt áo miễn đừng để “trượt ngã”.

cao-dang-duoc-bo-quoc-phong-ban-linh-vung-vang

Khi khuôn mặt xuất hiện những nếp nhăn, gái Ngành Dược không còn bận tâm về cái mà người ta gọi là hoài bão sự nghiệp, không còn nhiệt huyết như ngày còn trẻ, họ chỉ tập trung vun vén cho tình yêu của gia đình bằng một “tình yêu sâu sắc” để tận hưởng vật chất khi họ đã có của ăn của để. Họ không còn ngồi suy nghĩ vẩn vơ rằng “ngày mai sẽ ra sao? Kiếm tiền thế nào?”. Họ biết hưởng thụ những gì mình tạo ra hiện tại, không còn chống chếnh như cái tuổi đôi mươi thời còn đi học Cao đẳng Dược ở Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Con gái ngành Dược chỉ yêu cháy bỏng khi trán có nếp nhăn?

Khi khuôn mặt xuất hiện những nếp nhăn, gái ngành Dược bổng trở nên mạnh mẽ hơn bởi đã đi qua nhiều sóng gió, khó khăn cuộc sống và vài ba mối tình nên họ biết được đâu là tình yêu thực sự. Do vậy, gái Ngành Dược sẵn sàng dồn hết tâm huyết cho tình yêu ấy, tình yêu cho gia đình và công việc – hai thứ mà họ đã đánh đổi rất nhiều để có được.

Có Dược sĩ nói rằng, càng trưởng thành trong nghề thì mới biết thế nào là một tình yêu thực sự, biết thế nào mới đúng là một tình yêu cháy bỏng như những viên thuốc chữa đúng người đúng bệnh. Chẳng phải tình yêu đôi lứa mới là tình yêu, hương vị của sự yêu thương mà tình yêu thực sự chính là cảm xúc xuất phát từ trái tim, là tình yêu dành cho công việc, gia đình. Nó nồng nàn và cháy bỏng đến bất tận, đến cả khi trán Dược sĩ đã hằn vết nhăn của thời gian.  Khi ngẫm nghĩ về những gì đã qua, nhiều Dược sĩ chợt nhận ra rằng khi khuôn mặt đã hằn lên những nếp nhăn mới là lúc tình yêu thực sự thăng hoa, mới là lúc chúng ta đã yêu hết mình và sống hết mình?

cao-dang-duoc-ha-noi-xet-tuyen-hoc-sinh-tot-nghiep-thpt

Thế nhưng để nhận ra được những điều ấy, gái ngành Dược đã phải đánh đổi quá nhiều, đánh đổi bằng tuổi xuân, đánh đổi bằng những ngày rong ruổi trên khắp các con đường hè trưa oi ả để tìm cách đến với thành công trong nghề kinh doanh thuốc. Thậm trí còn đánh đổi cả bằng những giọt nước mắt của bệnh nhân nghèo phải mua thuốc đắt, thuốc biệt dược gốc mà lẽ ra có thể thay bằng thuốc nội, thuốc có cùng công dụng nhưng rẻ hơn. Khi cô gái ngành dược biết được giá trị của tình yêu cuộc sống thì chính là lúc hoài niệm lại cái thời vừa tốt nghiệp THPT hăm hở đi nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội tại địa chỉ số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn: 0466.895.895– 0964.52.43.43.  Facebook Cao đẳng Dược Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *