Vì sao nên chọn học Cao đẳng Dược Hà Nội – 101 Tô Vĩnh Diện?

Cao đẳng Dược

Vì sao nên chọn học Cao đẳng Dược Hà Nội – 101 Tô Vĩnh Diện?

Mỗi năm có hàng vạn cử nhân, thạc sĩ ra trường thất nghiệp nhưng các công ty dược thì luôn khát lao động nghề dược. Vậy Cao đẳng Dược Hà Nội có giải pháp nào để gỡ “nút thắt” thừa thầy thiếu thợ?

Cao đẳng Dược

Thực tế xã hội cho thấy, kể cả trình độ cử nhân hay thạc sĩ ở Việt Nam kiếm được việc ngay sau khi tốt nghiệp là rất khó. Chúng ta không bàn tới đến chuyện tiêu cực chạy việc, mà nhìn từ góc độ doanh nghiệp làm kinh tế thì họ chỉ tuyển người có năng lực, làm được việc chứ không quan trọng là bằng đại học hay cao đẳng. Trong thời buổi kinh tế thị trường thì bằng cấp dù là cử nhân hay thạc sĩ cũng không “hù doạ” được doanh nghiệp tuyển dụng. Nhiều thí sinh THPT có suy nghĩ bằng mọi giá phải vào Ðại học bất kỳ ngành gì cũng được. Thế nên ở Việt Nam hiện nay mới có một nghịch lý là tuyển dụng cử nhân đại học hay thạc sĩ rất dễ hơn so với kiếm một lao động có kỹ năng làm việc thực sự.

Xem thêm: 

Đào tạo Dược sĩ phải gắn với thực tiễn ngành Dược?

Nhà trường liên kết cùng với công ty sản xuất kinh doanh hoặc phân phối thuốc, xem họ cần kỹ năng gì, sinh viên cao đẳng dược cần được đào tạo kỹ năng nghề dược để đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp và cơ hội có việc làm ngay sau khi ra trường.

Cần hợp chủ động tác với công ty dược để chia sẻ kinh nghiệm, tiêu chuẩn nghề dược, để điều chỉnh chương trình đào tạo Cao đẳng Dược chính quy để đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động ngành dược Việt Nam. Trường mời doanh nghiệp dược phẩm tham gia vào quá trình đào tạo Dược sĩ và đánh giá sinh viên ngành dược. Đồng thời ký kết hợp tác cung ứng nguồn lao động cho công ty dược để tạo việc làm cho sinh viên ngay khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội.

Khoảng 2 năm gần đây, nhiều công ty dược lớn trong nước đã săn đón sinh viên các Trường Cao đẳng Dược Hà Nội, Hải Dương hoặc Phú Thọ có thành tích học tập tốt nhằm tìm kiếm nhân tài cho doanh nghiệp.

Hiện nay, Cao đẳng Dược Hà Nội được đầu tư cơ sở vật chất máy móc thực hành thí nghiệm Hoá Dược ở trường rất hiện đại cho sinh viên ngành dược học thực hành, chương trình đào tạo nghề dược chất lượng cao gắn với thực tiễn .

Hiện nay có một thực tế là thừa lao động không làm được việc nhưng vẫn thiếu lao động chất lượng cao có kỹ năng làm việc thực tế. Do vậy, Cao đẳng Dược Hà Nội thường xuyên khảo sát nhu cầu thị trường dược phẩm và nhu cầu doanh nghiệp kinh doanh sản xuất thuốc nhằm định hướng mục tiêu đào tạo Dược sĩ sao cho phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp cũng như của thị trường lao động. Doanh nghiệp Dược Việt Nam luôn tìm kiếm nguồn lao động đáp ứng đủ tiêu chuẩn khi tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội.

Vì sao nên chọn học Cao đẳng Dược Hà Nội – 101 Tô Vĩnh Diện?

Cao đẳng Dược Hà Nội tại địa chỉ 101 Tô Vĩnh Diện – TP Hà Nội thường xuyên cập nhật thông tin thay đổi đối với nghề dược, nhất là công nghệ bào chế và trang thiết bị thực hành sản xuất thuốc nhằm điều chỉnh phương pháp đào tạo Cao đẳng Dược chuyên nghiệp nhất.

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Mối quan hệ Cao đẳng Dược Hà Nội – 101 Tô Vĩnh Diện với các công ty dược phẩm Hà Nội sẽ giúp tạo nhiều cơ hội thực tập trải nghiệm, tìm kiếm việc làm cho sinh viên học cao đẳng dược ngày trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp. Chính điều này đã giúp tạo nên thương hiệu Cao đẳng Dược Hà Nội – 101 Tô Vĩnh Diện  địa chỉ đào tạo Dược sĩ tốt nhất Hà Nội đáp ứng nhu cầu thị trường lao động ngành dược. Nếu bạn có nhu cầu học ngành dược để trở thành Dược sĩ làm việc tại các công ty dược phẩm hãy đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *