Dược sĩ Cao đẳng khởi nghiệp bằng Seo Marketing Online?

Dược sĩ Cao đẳng khởi nghiệp bằng Seo Marketing Online?

Tiếp thị Dược phẩm trực tuyến trở thành con đường ngắn nhất để doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam vươn lên giành thị phần, tăng doanh số bán hàng cho Dược sĩ mới tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội.

duocsikinhdoanhthuoconline

Seo Marketing Dược phẩm Online ở Việt Nam như thế nào?

Nền kinh tế, xã hội của Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển vàng, nhiều người dân Việt Nam có thói quen sử dụng internet nên các chuyên gia nước ngoài nhận định Việt Nam sẽ là một thị trường trực tuyến cho tiếp thị thuốc trực tuyến. Các doanh nghiệp dược phẩm trong và ngoài nước sẽ coi Seo Marketing Dược phẩm Online là thị trường tiềm năng cần phải khai thác.

Hiện nay các doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam đang tập trung sử dụng Digital Marketing cho việc quảng bá và xây dựng thương hiệu công ty và và mở rộng thị phần thông qua tiếp thị sản phẩm trực tuyến. Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), cho biết kinh doanh trực tuyến ở Việt Nam những năm gần đây tăng trưởng với tốc độ 100-150% nhờ mạng xã hội để quảng cáo trực tuyến. Tính đến hết quý I năm 2016, thị trường marketing trực tuyến tại Việt Nam ngày càng mở rộng cả chất và lượng.

Seo Marketing Dược phẩm Online sẽ luôn là mảnh đất màu mỡ cho bất kỳ doanh nghiệp dược nào muốn chiếm lĩnh thị phần thuốc Việt. Muốn như vậy, doanh nghiệp dược phẩm phải am hiểu kiến thức về Marketing Online (MO) và nắm bắt được xu hướng phát triển trong lĩnh vực Digital Marketing.

Xem thêm: Dược sĩ thành công bằng nghề Seo marketing Dược phẩm online

Khi thị trường thương mại điện tử bùng nổ thì sự cạnh tranh gay gắt là không thể tránh khỏi. Nhiều doanh nghiệp thất bại mảng tiếp thị kinh doanh dược phẩm khi còn trong trứng nước. Tuy nhiên, cũng có nhiều doanh nghiệp đã thành công, đạt siêu lợi nhuận, mở rộng thị phần nhờ MO. Lý do của sự thành công trong tiếp thị Dược phẩm trực tuyến trên internet là do doanh nghiệp đầu tư bài bản, biết tuyển dụng những Dược sĩ tốt nghiệp từ những Trường đào tạo nghề dược có tiếng như Cao đẳng Nghề Dược Bộ Quốc Phòng. Đây là trường trọng điểm Quốc gia trong đào tạo Dược sĩ không chỉ giỏi lý thuyết chuyên môn nghề dược mà còn giỏi cả kỹ năng kinh doanh nghề dược. Trong quá trình học tập Cao đẳng Dược, sinh viên được đào tạo ngoại ngữ tiếng anh chuyên ngành tốt và kiến thức công nghệ thông tin để ứng dụng các phần mềm quản lý dược, Marketing Online trên nền tảng mạng xã hội như Google, Facebook hay Youtube. Có thể nói Cao đẳng nghề Dược Bộ Quốc Phòng là một tấm gương lớn về đào tạo nghề dược có kiến thức, kỹ năng kinh doanh dựa trên MO cho những Dược sĩ muốn theo đuổi con đường kinh doanh thuốc trực tuyến.

Marketing Online giúp công ty có thể tăng 50% doanh số bán hàng?

nganhduoc2

Theo Dược sĩ giảng viên Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn Mỗi doanh nghiệp dược phẩm đều xác định cho mình hướng phát triển và các thức tiếp thị sản phẩm khác nhau nhưng các Dược sĩ thành công trong nghề dược khuyên rằng: Công ty dược phẩm quy mô nhỏ nên tận dụng mạng xã hội để quảng bá và tiếp thị sản phẩm vì đây là con đường ngắn nhất dẫn đến thành công, phù hợp với doanh nghiệp nhỏ, đầu tư ít. Thông qua những cơ hội mà Marketing Online mang lại, các doanh nghiệp thuốc Việt Nam muốn quảng bá và xây dựng thương hiệu, nâng cao doanh số và mở rộng thị phần cần phải có chiến lược rõ ràng, đặc biệt là đầu tư về nhân lực.

Xem thêm : Dược sĩ khởi nghiệp nghề dược bằng thương mại điện tử?

Nghề kinh doanh dược phẩm online, tuy còn có nhiều hạn chế như niềm tin của người tiêu dùng trong việc tư vấn sử dụng thuốc online chưa cao, nhiều người chưa có thói quen sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến, chuyển phát hàng sau khi người mua đặt lệnh chưa đúng hẹn giao hàng… nhưng thực tế Nghề kinh doanh dược phẩm online đang mở ra nhiều cơ hội cho các sinh viên Cao đẳng nghề Dược muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử.

caodangduochoc-2

Để đạt được thành công trong nghề kinh doanh thuốc thì bí quyết nằm ở suy nghĩ khi bắt đầu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tại:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *