Triển vọng Ngành Điều dưỡng trong tương lai

Hiện nay, nhu cầu học Ngành Điều dưỡng đang gia tăng một cách nhanh chóng để đáp ứng kịp thời nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Vì thế mà những sinh viên theo học Cao đẳng Điều dưỡng sẽ có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp.

Vai trò quan trọng của Điều dưỡng viên

Điều dưỡng viên (bao gồm cả nam và nữ) là những người có kiến thức, kỹ năng về chuyên môn trong lĩnh vực Y tế, Điều dưỡng viên có vai trò giữ gìn sức khỏe, phục hồi sức khỏe hoặc thương tổn, hướng dẫn người bệnh tự chăm sóc cho mình, điều chỉnh sự mất mát hoặc sự hạn chế về sức khỏe cho bệnh nhân.

cao-dang-dieu-duong

Triển vọng của Ngành Điều dưỡng trong tương lai

Nhu cầu Điều dưỡng viên ngày một gia tăng

Với thực trạng già hóa dân số và bùng nổ trẻ em ở Việt Nam hiện nay thì nhu cầu về Ngành Điều dưỡng đang tăng nhanh một cách đột biến, đòi hỏi một lượng lớn Điều dưỡng viên nhằm phục vụ mục đích chăm sóc sức khỏe cho xã hội. Không chỉ riêng Cao đẳng Dược mà Ngành Điều dưỡng là một ngành có nhu cầu lao động rất lớn. không chỉ riêng tại Việt Nam mà tại các nước phát triển như CHLB Đức, Nhật Bản cũng đang thiếu Điều dưỡng viên một cách trầm trọng. Cục lao động ngoài nước Bộ LĐTB&XH đang xúc tiến đưa Điều dưỡng viên Việt Nam ra nước ngoài để làm việc với mức thu nhập rất cao, mức lương có thể lên đến 50 triệu đồng/tháng.

cao-dang-dieu-duong

Đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp năm 2016

Triển vọng tương lai khi học  Cao đẳng Điều dưỡng

Sau nhiều năm phấn đấu trong công tác đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội đã và đang tiếp nhận nhiều thí sinh đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng. Hàng năm cung ứng cho xã hội những Điều dưỡng viên có đạo đức và chuyên môn giỏi để phục vụ bệnh nhân với chất lượng cao nhất. Học viên theo học tại Nhà trường sau khi ra trường đều có khả năng đảm đương công việc tốt với chất lượng cao nên nhanh chóng tìm kiếm được việc làm, trở thành những cán bộ Y tế chính thức tại các Bệnh viện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *