Mục tiêu đào tạo của Cao đẳng Dược Hà Nội

Đào tạo Dược sĩ gắn liền với thực hành

Mục tiêu đào tạo của Cao đẳng Dược Hà Nội

Cao đẳng Dược Hà Nội là một trường đào tạo ngành Dược uy tín, chất lượng đã được khẳng định bởi mục tiêu đào tạo của trường luôn hướng về lợi ích của sinh viên theo học.

Đào tạo Dược sĩ gắn liền với thực hành

Đào tạo Dược sĩ gắn liền với thực hành

Xem thêm: Học Cao đẳng Dược có phù hợp với bạn?

Ưu tiên đào tạo chất lượng tay nghề cho sinh viên

Không phải chỉ mình Cao đẳng Dược Hà Nội mà tất cả các Trường Dược khác đều đặt mục tiêu đào tạo chất lượng tay nghề cho sinh viên lên hàng đầu. Bởi ngành Dược là một ngành đặc thù, ngành làm việc trên sức khỏe, thậm trí là cả tính mạng con người, vì vậy, tay nghề và kiến thức sinh viên có được sau mỗi khóa học luôn được các trường đầu tư kỹ lưỡng.

Tuy nhiên, không phải trường nào cũng có đủ các trang thiết bị học tập, đủ đội ngũ giảng viên chất lượng cao để có thể đảm bảo quá trình học tập tốt nhất cho sinh viên theo học. Vậy nên, dù mục tiêu luôn được ưu tiên đặt ra nhưng thực hiện được mục tiêu ấy không phải chuyện đơn giản.

Với tiêu chí đảm bảo lợi ích tối đa cho sinh viên theo học, Cao đẳng Dược Hà Nội luôn trang bị đầy đủ các trang thiết bị thiết yếu và một đội ngũ giảng viên tràn đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm để có thể truyền tải kiến thức tốt nhất cho sinh viên. Chính vì vậy, Cao đẳng Dược Hà Nội luôn được đánh giá cao trong khối ngành Cao đẳng Dược.

Y đức nghề nghiệp cũng được Cao đẳng Dược đặt lên hàng đầu

Chắc chắn y đức là một vấn đề không thể thiếu cho một người Dược sĩ tương lai, thành công hay thất bại của một người dược sĩ một phần cũng từ đây mà ra. Một người Dược sĩ thành công không chỉ giỏi về tay nghề mà còn phải sâu về y đức mới đủ thuyết phục người bệnh sử dụng theo chỉ thị thuốc của mình. Vì vậy, đầu tư về y đức cũng là một trong những đầu tư quan trọng trong khối ngành học Y dược.

Nhận thấy tầm quan trọng của vấn đề này, Cao đẳng Dược  Hà Nội đã coi môn Y đức là một trong những môn quan trọng trong chương trình đào tạo. Sinh viên không chỉ được học về những kiến thức Dược phẩm chuyên ngành, những kỹ năng giao tiếp cần cho một người Dược sĩ mà còn được rèn luyện y đức nghề nghiệp của bản thân. Biết cách lắng nghe, thông cảm với người bệnh và biết cách truyền đạt lý tưởng, nghị lực sống đến người bệnh để họ có đủ tự tin để chiến đấu với bệnh tật.

Đào tạo Dược sĩ

Với những mục tiêu đưa ra, Cao đẳng Dược Hà Nội đã dần biến chúng thành sự thật, bởi vậy mà từng lứa sinh viên ngành Dược ra trường đều có việc làm ổn định, thành công với con đường mình lựa chọn. Không ít sinh viên thừa nhận mình đã rất trưởng thành chính nhờ lựa chọn Cao đẳng Dược Hà Nội  như bước đệm cho thành công của mình. Họ học được nhiều thứ nơi đây, từ kỹ năng nghề nghiệp đến kỹ năng giao tiếp và cả sự ân cần, tận tụy học được từ chính những thầy cô nơi đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *