Lý do nên học Cao đẳng Dược Hà Nội?

Lý do nên học Cao đẳng Dược Hà Nội

Để lựa chọn Trường Cao đẳng Dược đào tạo theo chuẩn Bộ Y tế là 1 vấn đề hoàn toàn khó khăn khi truyền thông trên thị trường hiện nay quá nhiều và làm loãng thông tin cần thiết. Cao đẳng Dược Hà Nội có phải lý do bạn chọn học?

cao-dang-duoc-ha-noi

Học Cao đẳng Dược Hà nội đáp ứng nhu cầu xã hội

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội không bị áp lực về điểm số

Tạo điều kiện cho nhiều thí sinh đam mê ngành Dược và có nhu cầu học, Bộ GD&ĐT công bố quy định mới để xét  tuyển hệ Cao đẳng nói chung và Cao đẳng Dược Hà Nội nói riêng là thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT Quốc gia là đủ.

Đây là quy định hoàn toàn hợp lý, nhằm tạo điều kiện cho nhiều thí sinh không có khả năng trong kỳ thi 3 chung như mọi năm và cũng đê giảm tải tình trạng chạy chọt, đi vòng cửa sau của các phụ huynh để có 1 học bạ đẹp.

Ngoài việc tốt nghiệp THPT Quốc gia là điều kiện của Cao đẳng Dược Hà Nội thì nhà trường còn bổ sung thêm điều kiện là hạnh kiểm THPT đạt từ khá trở lên để đảm bảo chỉ tiêu được giao của Bộ GD&ĐT.

Việc đổi mới hình thức xét tuyển này, nhà trường tuyển sinh áp dụng với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp THPT quốc gia từ 2015 đổ về trước. Thí sinh đã tốt nghiệp, ngay bây giờ có thể nộp hồ sơ xét tuyển. Còn với những thí sinh năm nay mới thi thì sau khi có kết quả kỳ thi THPT Quốc gia 2016 có thể nộp hồ sơ ngay về nhà trường.

Học Cao đẳng Dược Hà Nội không lo thất nghiệp

Theo ước tính của Bộ Y tế trong những năm tới, nguồn nhân lực Dược sĩ đang bị hạn hẹp tại các trung tâm y tế, trạm xá… hay bệnh viện. Hơn nữa sự du nhập từ nước ngoài đã tạo điều kiện cho sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội.

Bởi chương trình đào tạo giúp sinh viên sau khi ra trường vững tay nghề, chắc chuyên môn. Cùng với những kỹ năng mềm được đào tạo bàn bản, sinh viên năng động. Đó là lợi thế và cũng giải thích vì sao sinh viên ra trường có việc làm ngay

xet-tuyen-cao-dang-duoc-ha-noi

Cao đẳng Dược Hà Nội đào tạo Dược sĩ tay nghề cao

Công việc ngành Dược lương cao, ổn định

Công việc ngành Dược được coi là ngành nghề Hot hiện nay và công việc liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người. Vì thế đòi hỏi độ chính xác, tay nghề cao, nên mức lương luôn hấp hẫn.

Hơn hết các công ty từ nước ngoài luôn tạo môi trường cho sinh viên giỏi, tay nghề cao những vị trí tuyển dụng với mức lương cao. Công việc ngành Dược liên quan đến vòng đời của viên thuốc và nhu cầu sức khỏe luôn không ngừng vì thế mức lương luôn ổn định và tăng theo lũy tiến

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *