Những lợi thế của sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội khi ra trường

Lợi thế của sinh viên Cao đẳng Dược

Những lợi thế của sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội khi ra trường

Học ngành Dược tại Cao đẳng Dược Hà Nội là cả một quá trình đầy gian khó, ngoài những kiến thức ngành Dược bắt buộc phải ghi nhớ, sinh viên còn phải học những kỹ năng mềm để trường thành với ngành nghề.

Lợi thế của sinh viên Cao đẳng Dược

Lợi thế của sinh viên Cao đẳng Dược

Xem thêm: Sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội được hỗ trợ vay vốn sau tốt nghiệp

Sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội và cánh cửa việc làm trong ngành Dược

Việc làm cho sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội sau khi ra trường rất rộng mở, ngoài công việc dễ thấy như bán thuốc, những sinh viên này còn có thể làm trong các lĩnh vực khác như: tham gia vào quá trình sản xuất thuốc, chế biến và kiểm nghiệm thuốc, thực hiện các thí nghiệm lâm sàng, tư vấn sử dụng thuốc, hoặc có thể tham gia vào hệ thống Trình dược viên trên toàn quốc.

Ngoài ra, ngành Dược vẫn đang cần một lực lượng nhân lực có trình độ cao từ bậc Cao đẳng trở lên. Hiện nay, không khó để tuyển được một Dược sĩ làm việc tại một lĩnh vực bât kỳ nhưng để tuyển được Dược sĩ có trình độ tay nghề cao, có bằng cấp hệ Cao đẳng trở lên không phải là chuyện dễ dàng.

Tỉ lệ thất nghiệp của sinh viên ngành Dược sau khi ra trường không phải không có, nhưng tỉ lệ sinh viên có trình độ tay nghề cao, được đào tạo một cách bài bản trong một môi trường chuyên nghiệp như Cao đẳng Dược Hà Nội là chuyện rất hiếm. Điều này cho thấy tuy nhân lực ngành Dược nhiều nhưng vẫn cần một lượng không nhỏ đội ngũ nhân viên có trình độ bền vũng để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sự phát triển ngày càng cao của nền y học nước nhà.

Mở rộng thị trường kinh tế có lợi cho sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội

Nước ta đã ra nhập Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) và Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) điều này có ảnh hưởng không ít đến ngành Dược nước ta. Các công ty Dược phẩm nước ngoài đang ồ ạt đầu tư vào nước ta, phần vì giá thuê nhân công ở nước ta rẻ hơn so với các nước phát triển trên Thế Giới, phần khác vì người Việt Nam được đánh giá là những con người cần mẫn trong công ciệc. Luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ các nước khác trên Thế Giới.

vieclamcaodangduoc

Sự phát triển không ngừng của xã hội kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của ngành Dược. Mặt khác, hệ lụy của sự phát triển này là ô nhiễm môi trường nếu chúng ta không biết cách sử trí đúng đắn, và đương nhiên sẽ kéo theo việc sức khỏe của người dân bị đe dọa. Dựa vào những mặt tích và tiêu cực từ sự phát triển không ngừng này mà ngành Dược vẫn luôn được coi là một trong những ngành học quan trọng. Đảm bảo sức khỏe con người là nhiệm vụ của sinh viên học ngành Dược sau ra trường. Bởi vậy, nếu là một sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội, bạn có đủ tự tin để có thể kiếm được cho mình một công việc ổn định với một thu nhập hấp dẫn, phù hợp với năng lực của chính bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *