Cao đẳng Dược Hà Nội có nhận hồ sơ qua đường chuyển phát nhanh

Chuyển phát nhanh hồ sơ

Cao đẳng Dược Hà Nội có nhận hồ sơ qua đường chuyển phát nhanh

Nhiều thí sinh ngoại tỉnh có mong muốn học Cao đẳng Dược Hà Nội nhưng không có điều kiện để đến nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ trường thắc mắc không biết trường có nhận hồ sơ qua đường chuyển phát nhanh không?

Chuyển phát nhanh hồ sơ

Xem thêm: Những lợi thế của sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội khi ra trường

Cao đẳng Dược Hà Nội nhận hồ sơ qua đường chuyển phát nhanh

Để đảm bảo lợi ích cho các thí sinh tham gia đợt xét tuyển Cao Đẳng, Đại học năm 2016, Trường Cao đẳng Dược học Hà Nội chấp nhận hồ sơ qua đường chuyển phát nhanh. Theo đó, những thí sinh nộp hồ sơ qua đường chuyển phát nhanh và các thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của nhà trường có cơ hội trúng tuyển ngang nhau.

Ngoài ra, thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ website của nhà trường. Click vào đây!

Như vậy, với 3 hình thức nộp hồ sơ, thí sinh có thể lựa chọn hình thức nộp hồ sơ phù hợp với điều kiện và nhu cầu của bản thân. Tất cả những thí sinh tham gia xét tuyển bằng một trong 3 hình thức trên đều có cơ hội trúng tuyển như nhau.

Dựa vào số lượng hồ sơ nộp về nhà trường và chỉ tiêu do Bộ GD & ĐT cho phép trường đào tạo, trường sẽ gửi giấy báo trúng tuyển cho những thí sinh trúng tuyển.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội, thí sinh cần đáp ứng đủ 2 điều kiện sau:

  • Đỗ tốt nghiệp THPT năm 2016 trở về trước
  • Đạt hạnh kiểm khá trở lên năm lớp 12

Tất cả những thí sinh đạt đủ 2 điều kiện trên đều có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội và cơ hội trúng tuyển là rất cao vì ngưỡng đảm bảo Bộ GD & ĐT quy định cho xét tuyển hệ Cao đẳng là tốt nghiệp THPT.

Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Nhà trường tổ chức xét tuyển theo nhiều đợt:

Đợt 1: Bắt đầu từ ngày 1/8/2016 và kéo dài trong 12 ngày. Sau 12 ngày, trường sẽ gửi giấy báo trúng tuyển qua đường chuyển phát nhanh đến những thí sinh trúng tuyển và xem xét chỉ tiêu của trường để tổ chức những đợt xét tuyển bổ sung.

Đợt xét tuyển bổ sung: Đợt xét tuyển này được chia thành nhiều đợt. Mỗi đợt cách nhau 10 ngày cho đến khi trường đủ chỉ tiêu. Như vậy, nếu ngay trong đợt 1 trường đã đủ chỉ tiêu xét tuyển thì sẽ không có những đợt xét tuyển bổ sung.

Cao đẳng Dược Hà Nội

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

  1. Phiếu đăng ký xét tuyển ( Theo mẫu chung của Bộ GD & ĐT ).
  2. Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH ( có công chứng) với những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2015 trở về trước. Thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2015 chỉ cần điền mã số xét tuyển vào phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng, Đại học.
  3. Bản sao học bạ ( có công chứng).
  4. Một phong bì ghi rõ địa chỉ, số điện thoại, họ tên để nhà trường gửi kết quả xét tuyển.
  5. 4 ảnh 3×4

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *