Cơ hội việc làm cho sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội trong 3 năm tới

Cơ hội việc làm cho sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội trong 3 năm tới

Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, ngành Dược đang là ngành thu hút được nhiều thí sinh đăng ký theo học nhất. Trong đó Cao đẳng Dược Hà Nội là cái tên thu hút được số lượng thí sinh quan tâm cực lớn, nhưng liệu trong 3 năm tới, cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường có còn nhiều?

Xem thêm: Học Trung cấp Dược có được mở quầy thuốc?

vieclamcaodangduoc

Sự biến đổi của ngành Dược trong 3 năm tới

Ngành Dược vẫn được xem là ngành hot nhất trong tất cả các ngành. Trong khi các ngành khác chỉ có xu hướng phát triển nhất thời tại một thời điểm nào đó nhưng ngành Dược vẫn được coi là ngành ổn định từ trước đến nay.

Đặc điểm nổi bật ấy bắt nguồn từ nhu cầu chăm sóc khỏe của con người, từ đặc thù ngành học là làm việc trên sức khỏe và sinh mạng con người. Vậy nên, ngành Dược và ngành Y luôn là một trong những ngành đi đầu trong xu hướng nghề nghiệp. Nhu cầu nhân lực ngành Dược luôn được ưu tiên đào tạo, đẩy mạnh phát triển và vẫn luôn cần một nguồn nhân lực dồi dào phục vụ cho chính nhu cầu phát triển của xã hội.

Có thể nói, xã hội càng phát triển, nhu cầu nhân lực ngành Dược càng nhiều. Hơn nữa, nước ta đang trên đà phát triển và hòa nhập với Thế Giới, vì vậy, cơ hội phát triển cho những sinh viên theo học ngành Dược là cực lớn. Không chỉ trong 3 năm tới mà trong nhiều năm tới ngành Dược vẫn luôn là ngành học hấp dẫn.

Cao đẳng Dược Hà Nội đào tạo ngành Dược

Nắm bắt được xu hướng phát triển của xã hội và nhu cầu sử dụng nhân lực ngành Dược ngày càng nhiều, Trường Cao đẳng Dược học Hà Nội đã có thông báo tuyển sinh đào tạo ngành Dược. Trước hết là để phục vụ nhu cầu sử dụng nhân lực của xã hội, sau là để giải quyết việc làm cho đa số bộ phận sinh viên hiện nay.

Cao đẳng Dược Hà Nội không còn là cái tên xa lạ đối với các bạn trẻ hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê ngành Dược, Tên tuổi của Trường dựa trên bề dày kinh nghiệm và chất lượng đầu ra của sinh viên. Theo thống kê báo cáo tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi ra trường hàng năm, trường luôn giữ mức ổn định về tỉ lệ sinh viên có việc làm cao và có thu nhập bình quân ổn định.

cao-dang-duoc-ha-noi

Học Dược để giải quyết nhu cầu nhân lực ngành Dược là điều hoàn toàn dễ hiểu, nhưng trường Dược đào tạo ngành Dược chất lượng cao, đạt chuẩn Bộ Y tế thì không phải nhiều. Chính việc lựa chọn trường Dược đào tạo ngành Dược chất lượng mới giải quyết được nhu cầu việc làm của sinh viên. Vì vây, Cao đẳng Dược Hà Nội chính là sự lựa chọn khôn khéo của các thí sinh đam mê ngành Dược.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *