Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y học ngoài giờ hành chính

Vì nhiều lý do khác nhau mà trước kia chọn sai ngành nghề dẫn đến sau khi ra trường không có được cho mình một công việc ổn định thì giờ đây, nếu có nguyện vọng theo học Ngành Y bạn hoàn toàn có thể đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Y lớp học ngoài giờ hành chính.

Học văn bằng 2 Trung cấp Y hệ 1 năm

Hiện nay không ít sinh viên dù đã ra trường được nhiều năm nhưng vẫn không thể có được cho mình một công việc đúng chuyên ngành và phù hợp với bản thân. Nguyên nhân bởi trước đó họ quá vội vàng trong việc đưa ra quyết định sẽ học ngành gì, làm công việc gì trong tương lai?

cao-dang-dieu-duong-ha-noi

học Văn bằng 2 Trung cấp Y lớp học ngoài giờ hành chính.

Giải pháp được nhiều người lựa chọn nhất ở thời điểm hiện tại là quyết tâm sửa chữa sai lầm trong quá khứ bằng việc đăng ký học chuyển đổi Trung cấp Y hệ 1 năm. Bởi sau khi tìm hiểu họ thấy được sự thiếu hụt trầm trọng của Ngành Y lúc này, người theo học Trung cấp Y ra trường tỉ lệ thất nghiệp gần như là không có nên không có lý do nào mà bạn không mạnh dạn quyết định theo đuổi đam mê, tự thay đổi tương lai của chính mình.

Học chuyển đổi Trung cấp Y lớp ngoài giờ hành chính

Rất nhiều người dù đã quyết tâm sẽ đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Y nhưng vẫn cảm thấy lo lắng vì họ cũng có những nỗi lo riêng, họ không thể bỏ ngang công việc bởi nếu bỏ việc lúc này thì sẽ mất đi nguồn thu nhập để trang trải cho cuộc sống. Chính vì thế, giải pháp được đưa ra là chọn học các lớp ngoài giờ hành chính, lớp thứ 7, chủ nhật, như vậy học viên vừa có thể tiếp tục công việc hiện tại mà vẫn có thời gian theo học Văn bằng 2 Trung cấp Y.

Học chuyển đổi Trung cấp Y thu nhập hấp dẫn

Không cần phải mất thời gian tìm hiểu quá nhiều cũng biết được Trung cấp Y Dược đang là 2 ngành cực hot trong xã hội và trong tương lai sẽ còn hơn thế nữa. Người học Ngành Y ra trường đều nhanh chóng có được một công việc ổn định cùng mức thu nhập hấp dẫn bởi nếu nói một cách công bằng những cống hiến của người thầy thuốc cho xã hội xứng đáng nhận được nhiều hơn vậy. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm sau khi học xong Trung cấp Y chắc chắn sẽ có một tương lai tươi đẹp.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y học ngoài giờ hành chính

Học chuyển đổi Trung cấp Y thu nhập hấp dẫn

Hồ sơ đăng ký học Chuyển đổi Trung cấp Y gồm:

  • 1 Bộ hồ sơ xét tuyển Trung cấp chuyên nghiệp có bán tại các hiệu sách
  • 02 Bản sao bằng và bảng điểm Trung cấp Dược photo công chứng
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp THPT có photo công chứng
  • 02 Bản sao giấy khai sinh
  • 04 ảnh 3×4
  • Những giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *