Nếu em là cô gái học ngành Dược anh có yêu em không?

hot2 Miễn 100% học phí 2016 new Đăng ký trực tuyến

Nếu em là cô gái học ngành Dược anh có yêu em không?

Là con gái ngành Dược, em không sành điệu, cũng chẳng chau chuốt, em chỉ khoác trên mình chiếc áo blouse trắng tinh khôi, em không rành những mốt thời trang sành điệu để cùng anh dạo phố, liệu anh có còn yêu em không?

Con gái ngành Dược

Con gái ngành Dược

Khi em là con gái ngành Dược

Khi em là con gái ngành Dược, em không thể cùng anh đi chơi mỗi tối, không thể cùng anh lượn lờ khắp các phố phường của Hà Nội, em còn bận với những kỳ thi nối tiếp nhau, những buổi làm thêm chiếm hết cả buổi tối.

Khi em là con gái học ngành Dược, con đường em đi mỗi ngày chỉ là từ nhà đến trường rồi từ trường về nhà. Mỗi ngày trôi qua của em chỉ là thuốc, là các thí nghiệm lâm sàng, là ống nghiệm, là bệnh nhân và cả anh nữa. Cuộc sống của em bận bịu như vậy, liệu có làm anh chán không? Có khi nào anh thấy chán yêu một cô bé ngành Dược như em chưa?

Anh có buồn không khi em là cô gái ngành Dược, ngoài chiếc áo trắng blouse, em không biết khoác lên mình một chiếc áo thật sành điệu, để đôi khi đám bạn anh trêu em quê mùa. Khi ấy em chỉ biết bối rối nhìn anh mỉm cười ngây ngô mà thôi … lúc ấy trông em buồn cười lắm anh nhỉ?

(Bao nhiêu chàng trai chọn vợ là gái ngành Dược? Nếu là bạn, bạn có chọn cô vợ ngành Dược không?)

comment facebook

Khi em là con gái ngành Dược, em không có thời gian nói chuyện thật nhiều với anh, em cũng không có thời gian đi picnic cùng anh. Em là sinh viên ngành Dược của Cao đẳng Dược Hà Nội mà, vậy anh có buồn em không?

Là con gái ngành Dược, em tỏ ra mạnh mẽ với người bệnh, em truyền tải hết kiến thức mình học được cho bệnh nhân, em khuyên họ tiếp tục với nghị lực sống  như thể em kiên cường và mạnh mẽ lắm nhưng em lại nhút nhát khi được ở bên anh.

Là con gái ngành Dược, em cũng muốn gặp anh lắm, muốn được cùng anh đi khắp các con phố nhưng em chợt nhớ có tên thuốc em chưa kịp thuộc, có bài kiểm tra ngày mai em chưa kịp học … khi ấy em chỉ biết mỉm cười và tiếp tục công việc dang dở của một sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội.

Là con gái học ngành Dược, xung quanh em chỉ có một màu thuốc và thí nghiệm, nhiều khi em cũng muốn “hug” muốn “kiss” anh thật nhẹ nhàng như bao đôi lứa vẫn làm trên con phố đông người. Nhưng bản tính sinh viên ngành Dược của em nhút nhát lắm, em có ngốc quá không anh … nhưng điều đó không có nghĩa là em yêu anh ít đâu nhé.

hot2 Ai ơi đừng lấy vợ học ngành Dược?

Khi em là con gái ngành Dược, cuối tuần em cũng không được cùng anh dạo phố đâu anh, em càng không được ngủ nướng như bao sinh viên ngành khác mà em phải dạy sớm để đến các công ty Dược, các quầy thuốc để hoàn thành chương trình thực tập. Khi ấy, anh phải đi hàng chục cây số đến công ty em chỉ để đưa cho em một ổ bánh mì, khi ấy là lúc em thương anh thật nhiều anh biết không?

Bù đầu với việc học tập, việc thực tập, việc làm thêm, ai cũng nói em là con bé học ngành Dược sẽ bị già, bị xấu đi với cái ngành học vất vả này, nhưng em sẽ thật hạnh phúc khi có anh ở bên, cùng em chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống và những chông chênh cuộc đời.

gainganhduoc2

Là con gái ngành Dược, họ vẫn nói nhau rằng con gái bọn em rất lạnh lùng, không biết rung động trước những điều mới lạ, không biết rung động trước những điều dù là lớn lao, chúng em không hài hước mà khuôn mặt luôn hằn những nỗi lo toan…. Nhưng anh ạ! Trái tim con gái ngành Dược bọn em không phải sắt đá, em chỉ là cống hiến cho đời bằng chút sức nhỏ của mình với hi vọng vơi đi những giọt nước mắt của bệnh nhân… Em cũng đáng yêu mà phải không anh?

Là con gái ngành Dược, chắc chắn em sẽ chẳng bao giờ tranh luận với anh đâu, kỹ năng nghề nghiệp đã dạy em điều ấy, em sẽ nhường anh hết đó … nhưng đổi lại, anh sẽ chẳng bao giờ rời xa em đúng không?

Như bao cô con gái khác, em cũng sẽ chăm sóc cho tình yêu chúng ta thật tốt, em sẽ nắm chặt tay anh chốn đông người, em sẽ không để lạc mất anh đâu. Em hứa đấy, vì em là cô gái ngành Dược mà anh.

Vậy nếu đã biết em là cô gái học ngành Dược, anh có còn yêu em không?

Nguồn bởi: caodangduochoc.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *