Lý do con trai Cao đẳng Y khoa Hà Nội luôn đào hoa, sát gái?

Con trai ngành Y đào hoa

Lý do con trai Cao đẳng Y khoa Hà Nội luôn đào hoa, sát gái?

Nam sinh viên học Cao đẳng Y khoa Hà Nội luôn tự hào vì mình hấp dẫn được nhiều bạn gái nhưng có thể phải sống độc thân cô đơn vì sao?

Con trai ngành Y đào hoa

Con trai ngành Y đào hoa

Đào hoa chỉ người đàn ông có sức hấp dẫn với nhiều bạn gái nhưng đa phần đàn ông nào cũng thích khoe khoang quá mức về khả năng hấp dẫn của mình và hãnh diện khi thấy bản thân như một thỏi nam châm trước các bạn nữ sinh Cao đẳng Dược.

Xem thêm: Nhà nghèo có nên theo đuổi ước mở trở thành Dược sĩ?

Thông thường thì những Nam sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội khi ngồi với nhau thường chỉ tán chuyện về hai điều: ra trường dự định làm việc trong cơ sở Y tế nào? Nếu là công lập thì tốt, nếu là cơ sở Y tế ngoài công lập thì mỗi tháng kiếm được bao nhiêu tiền và ở đó có rất nhiều Y tá xinh vây quanh. Đặc biệt là những nam sinh viên học Cao đẳng Dược, thường kiêu hơn nam sinh học Cao đẳng điều dưỡng vì họ được coi là mì chính cánh trong mắt nữ sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược. Các nam sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội thường hay “chém” về các thành tích yêu đương của mình, cảm thấy tự tin và và hãnh diện khi cưa đổ nhiều bạn nữ trong trong mắt bạn bè.

Trai đào hoa thì sự nghiệp khó phát triển?

Sự trăng hoa của cánh con trai dễ gây nghiện giống như bất cứ loại thuốc kích thích hướng thần nào doanh danh mục cấm. Sự tự mãn quá độ của những chàng trai hiếm hoi trong lớp Cao đẳng Dược cũng dễ làm tê liệt đầu óc của bạn và khiến bạn trở nên lười đi “tán gái”. Vì vậy, sự nghiệp của bạn có thể bị ảnh hưởng khi bạn tốt nghiệp ra trường, tham gia vào thì trường lao động. Có thể lúc đi làm bạn “cứ tưởng” mình vẫn là mì chính cánh trong trường lớp do đặc thù nghề nghiệp đa phần là nữ nên lao động ít chăm chỉ, mà luôn nghĩ về phụ nữ sẽ ưu tiên mình.

Trai học ngành y thường có Vợ hay người yêu hay ghen.

Một bạn gái yêu trai học ngành y thì cô ấy sẽ luôn phải để mắt đến bạn và thường xuyên ngờ vực, ghen vô cớ ngay cả khi bạn chân thật. Đó không phải là lỗi của tạo hoá khi hình ảnh Trai Y Khoa luôn là một gã đào hoa, sát gái. Tất nhiên, chẳng có bạn nữ nào lại thích yêu và chung thuỷ với một người con trai khiến cô ấy luôn cảm thấy bất an bởi anh ta đào hoa, luôn thích làm xiêu lòng các cô nàng khác? Vì vậy, khả năng Trai Ngành Y bị người trong mộng của mình “đá” là khá cao. Các cô gái từng yêu với bạn sẽ dần kết hôn với người đàn ông khác khi hoạ ra trường đi làm.

Khi còn học ở trong Trường Cao đẳng Y Hà Nội thì bạn có thể có nhiều bạn nữ vây quanh một cách rất tự nhiên, vì đặc thù nghề y dược thì nữ sinh nhiều, nam sinh ít nên bạn có thể nghĩ họ đều yêu mình. Nhưng vào một ngày đẹp trời nào đó, tất cả các bạn nữ sẽ cưới người khác và bước khỏi cuộc đời của anh chàng đào hoa nhưng không tốt số. Các bạn nữ thường không muốn yêu mãi một người đàn ông luôn trở thành nam châm thu hút những bạn nữ khác.

Trai ngành y yêu “cẩn trọng” nếu không muốn sống cô đơn?

trainganhy2

Khi trai ngành y ra trường thường cố gắng phấn đấu sự nghiệp, sự nghiệp đối với đàn ông là quan trọng hơn cả nhưng khi có sự nghiệp ổn định rồi muốn có cuộc sống hôn nhân ổn định thì có khi hơi muộn. Con trai học ngành y thông thường sẽ mất nhiều năm mới khẳng định được tên tuổi, sự nghiệp vì ngành Y để vững kỹ năng tay nghề, có thể tự tin trong Y Nghiệp thì phải mất mười năm làm việc thực tế sau khi ra trường. Do vậy, trai ngành y thường lấy vợ muộn, nhiều người bằng cách nhờ mai mối tìm bạn gái, vì lúc đó tuổi cũng chẳng còn trẻ nên ngại đi tán gái. Còn các bạn gái thì thấy trai ngành y thường đào hoa nên hay tìm hiểu quá khứ và có thể khước từ vì sợ bạn sẽ lại “đào hoa” sau khi lấy vợ. Như vậy, không lạ khi thấy nhiều người con trai y khoa khi trẻ thì rất nhiều bạn nữ vây quanh nhưng lúc sự nghiệp ổn định, có tí tuổi rồi lại thui thủi một mình tự nấu cơm ăn.

Các bạn Nam sinh ngành Y khoa hãy trân trọng khi măn mắn giành được tình cảm của các bạn nữ nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *