Ai ơi đừng lấy vợ học ngành Dược?

Lấy vợ Dược sĩ

Ai ơi đừng lấy vợ học ngành Dược

Ngành Dược học khô khan lắm, sinh viên học ngành Dược chắc cũng khô khan như những viên thuốc vô tri vậy. Nên ai ơi, đừng lấy vợ học ngành Dược nhé!

5149_khoa-duoc-(41)

Con gái học Dược

Xem thêm: Sinh viên ngành Dược khi ra trường có những lợi thế gì?

Con gái học ngành Dược rất khô khan, không có thời gian chăm lo gia đình?

Thuốc và thật nhiều loại thuốc, đó là những gì sinh viên ngành Dược ngày ngày tiếp xúc, họ phải học ngày, học đêm để thuộc bằng ấy tên thuốc, để thuộc được hết các công dụng, chỉ định và chống chỉ định của từng loại thuốc để có thể tư vấn chính xác cho khách hàng. Vì vậy, họ không có thời gian chăm sóc cho bản thân, những bộ quần áo xuề xòa, những lọn tóc buộc vội khi đến trường là những điều thường thấy của sinh viên học ngành Dược. Và họ – những nữ sinh học ngành Dược còn không có thời gian chăm sóc bản thân thì lấy đâu thời gian chăm sóc cho con cái.

Xem thêm : Học Cao đẳng Dược Hà Nội

Nhưng các đấng mày râu đã quên mất một điều rằng, để bù lại quá trình học tập vô cùng khắc nghiệt, vất vả ấy, sau khi ra trường, sinh viên học ngành Dược lại cực kỳ nhàn hạ. Điển hình như các nữ sinh Cao đẳng Dược Hà Nội đều làm việc trong các quầy thuốc tư nhân, bệnh viện, hoặc làm các công việc trong ngành sản xuất Dược phẩm, nhưng tất cả những công việc ấy chỉ phải làm trong giờ hành chính. Một ngày họ chỉ mất tám tiếng cho công việc, thời gian còn lại là dành cho bản thân, gia đình và con cái. Bởi vậy, lấy vợ Dược sĩ chưa chắc đã phải hối hận mà có khi lấy được vợ Dược sĩ còn là một thành công khá lớn của đấng mày râu. Có lẽ, ai thật may mắn với lấy được vợ Dược sĩ.

Con gái ngành Dược không biết cách dung hòa với gia đình bên chồng?

Chỉ lo học, không có thời gian giao lưu, tiếp xúc bên ngoài xã hội, vậy nên sinh viên học ngành Dược khó mà có kỹ năng giao tiếp chuẩn mực. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến kỹ năng giao tiếp với gia đình bên chồng, đó là điều mà mọi nam nhi khi xác định một mối mối quan hệ bền vững với sinh viên ngành Dược luôn lo lắng.

Nhưng ngược lại với sự lo lắng này, những nữ sinh học ngành Dược vẫn luôn là một người bạn gái lý tưởng, một người con dâu mẫu mực trong gia đình. Tố chất cần thiết để học ngành Dược chính là sự cần cù, chăm chỉ, tỉ mỉ trong công việc, ngoài ra kỹ năng giao tiếp với khách chính là thương hiệu làm nên thành công của người Dược sĩ. Vì vậy, nữ sinh viên ngành Dược hoàn toàn có thể làm hài lòng cánh mày râu mà không có bất kỳ điểm yếu nào.

Lấy vợ Dược sĩ

Ngoài ra, khoan dung, đảm đang cũng là một trong những lợi thế của nữ sinh học ngành Dược. Ngành Dược dạy cho bạn cách lắng nghe khách hàng nói, cách kiềm chế cảm xúc và luôn mỉm cười với khách hàng. Chính nhờ những điều ấy mà người bệnh có đủ tự tin để chiến đấu với bệnh tật, nữ sinh học ngành Dược cũng từ ấy mà rèn luyện cho mình kỹ năng giao tiếp, rèn luyện sự kiên nhẫn trong công việc, hình thành nên sự khoan dung trong nghề và trong cuộc sống mà hiếm ngành học nào có thể mang lại được. Nữ dược sĩ sẽ biết cách cân bằng cuộc sống gia đình, biết san sẻ mọi lo toan và nỗi buồn với người chồng và cuộc sống hôn nhân nếu lấy được vợ học ngành Dược sẽ cực kỳ ấm êm, hạnh phúc.

Xem thêm: Chàng Dược sĩ “soái ca” đốn tim cư dân mạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *