Trường Cao đẳng Dược nào đào tạo uy tín?

Trường Cao đẳng Dược nào đào tạo uy tín?

Hiện nay có quá nhiều Trường Cao đẳng Dược đào tạo ngành Dược khiến thí sinh khó khăn hơn trong việc lựa chọn được Trường học đào tạo Dược sĩ uy tín, chất lượng.

cao-dang-duoc

Đào tạo Cao đẳng Dược uy tín, chuyên nghiệp

Với chủ trương xã hội hóa Y tế – Giáo dục thì các  Trường đào tạo ngành Dược mọc lên như nấm. Có rất nhiều Trường như Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội, Cao đẳng nghề Dược số 1 Bộ Quốc Phòng, Cao đẳng Dược Dược Trung Ương, Cao đẳng Y tế Hà Đông…. đã có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vựa Y tế khiến thí sinh phải cân nhắc trước khi chọn trường.

Chọn học trường Cao đẳng Dược nào?

Theo bạn Vinh Quang ( Bắc Ninh) có ý định theo ngành Dược để nối nghiệp gia đình nhưng hiện nay có quá nhiều Trường đào tạo Dược sĩ, phải mất 1 khoảng thời gian dài mới có thể chọn được Cao đẳng Dược Hà Nội đào tạo uy tín

Cũng như rất nhiều bậc phụ huynh hay các thí sinh khi lựa chọn Trường Dược là phải ưu tiên cơ sở vật chất đào tạo có đảm bảo chất lượng hay không, đội ngũ giảng viên hay những khóa đào tạo ra Trường thế nào…. và vấn đề không thể bỏ qua là học phí. Tuy nhiên theo mẹ của Quang thì học phí không phải điều đáng ngại vì tìm được Trường Cao đẳng Dược đào tạo uy tín là phải đặt lên hàng đầu trước.

Gia đình của Quang cũng muốn cho con mình học Cao đẳng Dược Hà Nội vì vị trí địa lý nằm tại thủ đô, nơi hội tụ nhiều nền văn hóa. Là môi trường thuận lợi cho thí sinh va chạm trưởng thành và cơ hội việc làm lớn hơn.

Trong khi đó chị Nhung ( giảng viên Đại học Y) đặt tiêu chí cho con em mình là lựa chọn Trường học ngoài vấn đề quan trọng là chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất thì còn 1 vấn đề quan trọng là đào tạo kỹ năng mềm cho các sinh viên, ra trường tiếp xúc với môi trường tự tin hơn.

cao-dang-duoc-ha-noi

Học Cao đẳng Dược Hà Nội đáp ứng nhu cầu xã hội

Tâm lý thích lựa chọn Cao đẳng Dược Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều thông tin trên mạng như facebook hay các kênh thông tin báo chí làm các bậc phụ huynh có quá nhiều lựa chọn và hay có thói quen chạy theo đám đông.

Sau khi lên mạng tìm hiểu cùng với thăm hỏi nhiều bạn bè đồng nghiệp thì đưa ra lựa chọn tốt nhất Cao đẳng Dược Hà Nội. Đào tạo Dược sĩ ngay tại Hà Nội, là môi trường thuận lợi cho con em phát triển ngoài kiến thức trên lớp còn các kiến thức cần thiết trong cuộc sống.

Cao đẳng Dược Hà Nội có đội ngũ giảng viên từ tất cả các Trường Đại học Dược trên cả nước, nhiệt tình và giàu lòng nhiệt huyết với sinh viên. Cơ sở đào tạo luôn được cải tiến và thay đổi liên tục, cập nhật bắt kịp với tiến bộ của công nghệ hiện đại. Hơn hết ngoài kiến thức sách vở về ngành Dược thì Cao đẳng Dược Hà Nội còn đào tạo sinh viên các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp bán hàng, kỹ năng quản lý nhà thuốc, kỹ năng Trình Dược viên chuyên nghiệp. Cơ hội đầu ra cao hơn vì nhà trường có liên kết với nhiều công ty, xí nghiệp, bệnh viện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *