Tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh có được học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội?

Tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh có được học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội?

Em đã tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh, nay muốn học chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội có được không? Thời gian học là bao lâu?

van-bang-2-trung-cap-duoc

Tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh chỉ được học văn bằng 2 Trung cấp Dược

Tốt nghiệp Trung cấp Y tại Trường Trung cấp Y Dược ở Hà Nội, nhưng công việc của em chưa thật sự ổn định nên em muốn tìm hướng đi mới cho mình bằng cách học chuyển đổi văn bằng 2 Dược sĩ. Vậy, với tấm bằng của mình, em có được học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội sĩ không hay em phải học văn bằng 2 Trung cấp Dược sĩ? Thời gian học của em là bao lâu, hồ sơ em cần chuẩn bị những gì?

Mong nhà trường tư vấn giúp em.

Đây là câu hỏi của bạn hangtran95@gmail.com

Chào bạn! Trường Trung cấp Y Dược xin trả lời bạn như sau:

Điều kiện tối thiểu để học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội là bạn phải tốt nghiệp Cao đẳng các ngành trở lên. Trường hợp của bạn, bạn mới tốt nghiệp ngành Trung cấp Hộ sinh – thuộc hệ Trung cấp nên bạn chưa đủ điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội. Nếu muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội, bạn phải học liên thông lên Cao đẳng, Đại học sau đó mới có thể quay lại học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội.

Trường hợp khác, bạn có thể học văn bằng 2 Trung cấp Dược với thời gian chuyển đổi là 10 tháng. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn được cấp bằng Trung cấp chính quy, được phép liên thông lên Cao đẳng Dược, Đại học Dược khi đủ điều kiện chuyên tu của Bộ Y tế. Thời gian học văn bằng 2 Trung cấp Dược chỉ có 10 tháng do bạn đã tốt nghiệp ngành Hộ sinh là ngành thuộc khối ngành sức khỏe. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn học các lớp văn bằng 2 Trung cấp Dược sĩ trong và ngoài giờ hành chính sao cho phù hợp với quỹ thời gian của mình. Nhà trường có các lớp buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 6, các lớp buổi tối và các lớp học thứ 7 & CN, tạo điều kiện tối đa cho học viên theo học.

van-bang-2-trung-cap-duoc-1

Hồ sơ học chuyển đổi văn bằng 2 Trung cấp Dược

  • 01 Bộ hồ sơ tuyển sinh hệ TCCN (theo mẫu của Bộ GD&ĐT) có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan tổ chức nếu học viên là người đã đi làm ( Có bán tại các hiệu sách hoặc có tại trường Trung cấp Y Dược)
  • 02 bản sao Bằng + Bảng điểm Trung cấp Hộ sinh của bạn
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT có công chứng.
  • 01 bản sao Giấy khai sinh.
  • 01 Phiếu tuyển sinh TCCN theo mẫu của Bộ GD&ĐT năm 2016.
  • 04 ảnh 3×4.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Địa chỉ đăng ký học văn bằng 2 Trung cấp Dược

Trường Trung cấp Y Dược tại Hà Nội: Phòng 115 Nhà N1, Số 101, Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại hỗ trợ: 04 6296 6296  –  09 8259 8259

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *