Đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Với những thí sinh ở xa, việc xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội dường như trở nên rất khó khăn khi phải tính đến chi phí đi lại. Nhưng năm 2016, thí sinh có thể hoàn toàn yên tâm vì có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội trực tuyến.

xet-tuyen-cao-dang-duoc

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội trực tuyến

Khó khăn trong đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Sinh viên yêu thích ngành Dược đến từ khắp mọi nẻo đường của Tổ quốc, xa có, gần có. Vì vậy, với những thí sinh tại Hà Nội và các vùng lân cận sẽ dễ dàng hơn trong việc đến trực tiếp Trường Cao đẳng Dược học Hà Nội để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển. Nhưng với những thí sinh ở xa như Nghệ An, Hà Tĩnh, thì việc đăng ký xét tuyển sẽ trở nên khó khăn hơn, từ chi phí đi lại rất tốn kém đến địa điểm sinh hoạt, chưa kể đến việc thí sinh có đỗ Cao đẳng Dược Hà Nội hay không. Nếu đỗ thì đó là niềm vui mừng cho thí sinh, nếu không đỗ, thí sinh sẽ đánh mất nhiều thứ từ thời gian đến tiền bạc.

Vì vậy, việc đề ra một biện pháp nhằm khắc phục tình trạng trên được ban lãnh đạo nhà trường đặt lên hàng đầu. Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội trực tuyến cũng được thành lập, thí sinh chỉ cần sử dụng máy tính để bàn hoặc thiết bị di động là có thể đăng ký xét tuyển. Sau khi gửi thông tin xét tuyển trực tuyến về nhà trường, trường sẽ xem xét và gọi điện cho từng thí sinh để thông báo kết quả xét tuyển cho từng thí sinh.

Cách đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội trực tuyến

Trước hết, đối tượng đăng ký xét tuyển nên là những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH và đạt hạnh kiểm khá trở lên ở bậc học này. Vì chỉ những thí sinh này mới đủ điều kiện đỗ Cao đẳng Dược Hà Nội.

Để điền thông tin xét tuyển trực tuyến. Thí sinh Click tại đây!

Thí sinh điền đầy đủ thông tin xét tuyển trên phiếu đăng ký xét tuyển trực tuyến.

Click vào mục đăng ký để hoàn thành việc đăng ký ở dưới mục điền thông tin.

Những thí sinh trúng tuyển sẽ được nhà trường gọi điện thông báo và gửi giấy báo trúng tuyển theo thông tin thí sinh đăng ký theo đường bưu điện.

Lưu ý: Ngoài việc đăng ký xét tuyển trực tuyến, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội qua đường chuyển phát nhanh đến địa chỉ tuyển sinh của nhà trường

lien-thong-cao-dang-duoc-ha-noi

Thí sinh có thể nộp hồ sơ qua đường chuyển phát nhanh

Ưu điểm của cách đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Dược Hà Nội

  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến giúp thí sinh rút ngắn được thời gian đăng ký xét tuyển của mình. Thay vì bỏ thời gian đến tận trường đăng ký xét tuyển, thí sinh chỉ mất 5 phút để đăng ký trực tuyến.
  • Tiết kiệm được chi phí đi lại cho thí sinh
  • Thí sinh có thể in Phiếu đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Dược Hà Nội từ máy tính thay cho viết tay.
  • Thí sinh có thể theo dõi tình trạng hồ sơ xét tuyển sau khi nộp: Nhà trường sẽ gọi điện thông báo đã nhận được hồ sơ để thí sinh yên tâm là hồ sơ không bị thất lạc
  • Thí sinh được theo dõi tình trạng xét tuyển của Cao đẳng Dược Hà Nội trên website được cập nhật hàng ngày.

Vì vậy, đăng ký xét tuyển trực tuyến đang nhận được phản hồi tích cực từ đa số bộ phận thí sinh hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *