Những điều cần biết khi đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội

Những điều cần biết khi đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội

Ngành Dược đang nhận được mối quan tâm hàng đầu của đa số các bạn trẻ hiện nay do nhu cầu công việc khá lớn. Đặc biệt, Cao đẳng Dược Hà Nội đang rất được các bạn thí sinh ưa chuộng bởi năng lực thí sinh hiện nay chỉ ở mức vừa đủ.

xet-tuyen-cao-dang-duoc-ha-noi

Những điều cần biết khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Tại sao học Cao đẳng Dược Hà Nội lại nhận được sự quan tâm lớn đến vậy?

Có rất nhiều lý do khiến Cao đẳng Dược Hà Nội lên ngôi. Có thể kể đến một vài lý do sau đây:

  • Thứ nhất: Đầu vào của các Trường Đại học Dược danh tiếng khá cao, nằm ngoài khả năng của đại đa số bộ phận thí sinh hiện nay. Các Trường đại học đào tạo ngành Dược khác thì không đủ sức thu hút thí sinh vì một số thiếu sót nào đó.
  • Thứ hai: nhu cầu nhân lực ngành Dược khá lớn, đặc biệt là nhu cầu nhân lực hệ Cao đẳng Dược. Bởi số lượng sinh viên Đại học Dược quá ít, những sinh viên có năng lực này thường tìm hướng sang nước ngoài làm việc với mức thu nhập cao hơn mà họ coi là xứng đáng với khả năng của họ. Vì vậy, nhà tuyển dụng chấp nhận tuyển sinh viên Cao đẳng Dược với số lượng lớn để tránh những cuộc “thay máu” bất thường.
  • Thứ ba: Cơ sở vật chất, trang thiết bị cùng đội ngũ giảng viên nhiệt tình trong công việc luôn là nguồn sức mạnh của Cao đẳng Dược học Hà Nội. Với phương châm đầu tư vào chất lượng giáo dục, đào tạo cho sinh viên đảm bảo yêu cầu của nhà tuyển dụng ngay sau khi ra trường luôn là phương châm ưu tiên của nhà trường.

Vì vậy, ngoài việc học ngành Dược tại các Trường Đại học Dược danh tiếng thì Cao đẳng Dược Hà Nội luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho các bạn trẻ đam mê ngành Dược.

xet-tuyen-cao-dang-duoc

Cao đẳng Dược Hà Nội rất được các thí sinh ưa chuộng

Thời gian đào tạo ngành Dược tại Cao đẳng Dược Hà Nội?

Theo quy định của Bộ GD & ĐT, thời gian đào tạo ngành Dược của Cao đẳng Dược Hà Nội là 3 năm. Trong 3 năm học này, sinh viên được học đầy đủ các kiến thức về Dược phẩm, kiến thức marketting dược, các kỹ năng giao tiếp bán hàng cho sinh viên ngành Dược.

Vì vậy, tuy thời gian ngắn, nhưng kiến thức mà sinh viên Cao đẳng Dược đào tạo một cách chuyên sâu, đủ để đáp ứng yêu cầu về chất lượng đầu vào của các nhà tuyển dụng Dược phẩm.

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội có được mở quầy bán thuốc?

Theo quy định về việc mở quầy thuốc Tân Dược của Bộ Y tế, điều kiện để mở quầy thuốc là người đứng tên quầy thuốc phải có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược trở lên và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực hành tại các cơ sở dược hợp pháp.

Như vậy, sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội hoàn toàn có khả năng tự mở quầy thuốc nếu đủ các điều kiện trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *