Địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội uy tín ở đâu?

Địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều trường Cao đẳng Dược trên địa bạn Hà Nội làm cho các thí sinh khá lúng túng trong việc chọn học trường nào uy tín để học?

 Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu?

Địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu?

Bất cứ bạn thí sinh nào khi chọn trường học Cao đẳng Dược Hà Nội uy tín đều muốn chọn cho mình một trường có môi trường đào tạo tốt để sau này khi ra trường có tay nghề tốt để kiếm được một công việc ổn định.

Tại Cao đẳng Dược Hà Nội các bạn sinh viên được đào tạo các kiên thức chuyên sâu từ lí thuyết đến thực hành, giúp cho các bạn sinh viên được va chạm với công việc thực tế nhiều hơn. Ngoài ra các bạn còn được học thành thạo tiếng Anh chuyên ngành Dược , tiếng Anh chuyên ngành Dược là 1 môn rất quan trọng  nếu các em muốn phát triển được tương lai với nghề.

Mô hình đào tạo tại Cao đẳng Dược Hà Nội đảm bảo cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp có trình độ chuyên môn tốt để có thể tìm được những việc làm tốt, ổn định và có thu nhập cao.

Trước khi chọn học Cao đẳng Dược Hà Nội các bạn thí sinh cần lưu ý như sau:

Nên chọn các trường có phòng thực hành.

Như các bạn đã biết học Y Dược cần thực hành rất nhiều. Những buổi thực hành giúp cho các em quen dần với môi trường thực tế, bệnh viện. Tại Hà Nội có rất ít trường có phòng thực hành vì chi phí làm phòng thực hành rất đắt nên chỉ những trường Cao đẳng dược chuyên nghiệp mới có phòng thực hành đầy đủ.

Ví trí trường Cao đẳng Dược Hà Nội.

Các bạn cũng nên chọn các trường có vị trí tại trung tâm hoặc thuận tiện về giao thông cũng giúp việc học tập đơn giản hơn. Học Y Dược hay phải đi thực  tập tại các bệnh viện chính ví vậy nếu bạn chọn các địa chỉ học tại ngoài thành sẽ khá vất vả trong quá trình học.

Quy mô của trường.

Các thí sinh nên chọn những trường có quy mô lớn, đông sinh viên, uy tín nhiều năm. Nên tránh những trung tâm tuyển sinh chỉ có 1 2 lớp.

Trên đây là những vấn đề cần lưu ý các em thí sinh nên cân nhắc khi chọn trường cao đẳng Dược Hà Nội để đảm bảo tốt cho việc học tập.

Thời gian và địa chỉ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội.

Thời gian: Từ thứ 2 – CN thời gian từ 7h30 -18h.
Đợt 1: Nhận hồ sơ từ ngày 10/3/2016 đối với đối tượng đã tốt nghiệp THPT từ 2015 trở về trước.
Đợt 2: Bắt đầu nhận hồ sơ ngay khi Bộ GD&ĐT công bố kết quả thi THPT Quốc gia 2016.
Địa điểm nhận hồ sơ: Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện qua đia chỉ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *