Cao đẳng Dược Hà Nội – Bước đường đến với thành công

Cao đẳng Dược Hà Nội – Bước đường đến với thành công

Đâu là con đường dẫn đến thành công? Mỗi người có một cách chọn nghề nghiệp khác nhau, tuy nhiên, Cao đẳng Dược Hà Nội đã chắp biết bao đôi cánh cho sinh viên ngành Dược để họ đi tới đường vinh quang.

xet-tuyen-cao-dang-duoc

Cao đẳng Dược Hà Nội – Bước đường đến với thành công?

Nhiệt huyết trong việc đào tạo nhân tài ngành Dược.

Chắc chắn Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công. Trong hệ thống ngành Dược Việt Nam không thiếu những người chỉ có bằng Trung cấp Dược, Cao đẳng Dược nhưng lại thành công gấp bội những bạn đồng trang lứa học Đại học Dược ra trường. Họ thành công bởi họ được truyền đạt nhiệt huyết ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, được gom góp đam mê từ những nhiều nhỏ nhất.

Ra trường sớm hơn so với những bạn học Đại học Dược là một lợi thế mà sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội nào cũng khẳng định. Đến khi những sinh viên học Đại học Dược ra trường, những sinh viên học Cao đẳng Dược Hà Nội đã tìm cho mình được một chỗ đứng vững chắc trong ngành Dược. Hay ít nhiều họ đã có một lượng kinh nghiệm dày dặn để có thể xin việc ở bất cứ lĩnh việc nào trong ngành Dược.

Học tại Cao đẳng Dược Hà Nội, sinh viên không chỉ được học những môn lý thuyết chuyên ngành, những buổi thực hành đầy thú vị, mà còn được giảng dạy về kỹ năng nghề nghiệp sau khi ra trường. Được rèn luyện và đào tạo chuyên sâu cả về việc học tập lẫn kỹ năng thực hành nghề nghiệp, để sau khi ra trường, sinh viên có thể đáp ứng được ngay yêu cầu tuyển dụng của các nhà tuyển dụng Dược phẩm.

tai-tieng-nganh-y

Cao đẳng Dược Hà Nội luôn hướng tới kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên

Cao đẳng Dược Hà Nội hướng tới thành công cho từng sinh viên.

Rèn rũa cho từng sinh viên là điều khó có thể làm được, nhất là ở một trường có đông sinh viên theo học. Tuy nhiên, Cao đẳng Dược Hà Nội đã làm được điều ấy, trường không quản lý từng sinh viên theo học mà chăm chút, đào tạo cho từng ấy con người để những sinh viên này có thể trở thành người thành công trong xã hội. Trở thành người giỏi về nghiệp vụ và giàu về y đức là tiêu chí đào tạo của nhà trường.

Bằng nghiệp vụ sư phạm riêng của mình, trường đã và đang đào tạo hàng nghìn nhân lực có trình độ tay nghề cao cho xã hội. Trường kiểm soát chặt chẽ số giờ lên lớp của từng sinh viên, đảm bảo cho sinh viên có cơ hội tốt nhất để lĩnh hội kiến thức ngành Dược.

Đội ngũ giảng viên giàu nhiệt huyết, yêu nghề cũng là một trong những ưu thế mà trường có. Vì vậy, việc truyền tải kiến thức sát thực tế nhất, chính xác nhất luôn được các giảng viên này đặt lên hàng đầu. Hướng tới thành công cho từng sinh viên bằng việc cố gắng đào tạo những sinh viên này có thể đủ tự tin tham gia làm việc tại bất kỳ vị trí nào trong khả năng ngành học của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *