Học Cao đẳng Dược bạn được những gì?

Học Cao đẳng Dược bạn được những gì?

Trong xã hội ngày nay, mỗi khi chúng ta làm gì hay học bất cứ ngành nghề gì đều tính đến chuyện được và mất. Cũng như nhiều thí sinh đăng ký chọn học Cao đẳng Dược chắc chắn cũng đã nghĩ đến việc học ngành Dược được gì và mất gì?

trung-cap-y-van-bang-2-2

Học Cao đẳng Dược bạn được những gì?

Học Cao đẳng Dược chỉ được chứ không có mất?

Đó là sự khẳng định của những lớp sinh viên đi trước. Học Cao đẳng Dược bạn được lợi nhiều thứ, bạn biết cách chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, biết cách sử dụng thuốc hợp lý, đúng đắn, không bị thụ động. Ngoài ra, bạn còn có được một công việc nhàn hạ, lương cao, với quỹ thời gian không hề gò bó.

Còn mất, có chăng bạn chỉ mất đi 3 năm tuổi xuân của mình khi cặm cụi học những tri thức về Dược phẩm. Nhưng bù lại, với bằng ấy thời gian ngắn ngủi, sau khi ra trường bạn có được mọi thứ từ công việc đến sức khỏe, đến cả thời gian chăm lo cho gia đình của mình?

Ngoài ra, sinh viên học Cao đẳng Dược còn rèn luyện được cho mình đức tính cần cù, ngăn nắp, tính tỉ mỉ trong công việc và cách đối nhân sử thế. Bởi chỉ khi rèn luyện được những đức tính ấy sinh viên mới có thể thực hành nghề nghiệp một cách chính xác từ cách bày trí thuốc trong tủ thuốc đến cách sắp xếp chúng, cách tư vấn nhẹ nhàng với khách hàng chứ chưa nói đến việc thành công với nghề này.

trung-cap-duoc

Nhiều sinh viên sau khi ra trường làm tại các quầy thuốc, nhà thuốc

Cơ hội nghề nghiệp cực lớn sau khi học Cao đẳng Dược?

Đi từ vòng đời của một viên thuốc, ta có thể liệt kê ra rất nhiều công việc mà một Dược sĩ Cao đẳng tương lai có thể làm như: Tham gia quá trình sản xuất thuốc, bào chế và kiểm nghiệm thuốc, phân phối thuốc, marketting dược, dược sĩ lâm sàng…. Chỉ bằng ấy thôi đã thấy full lĩnh vực cho các sinh viên Cao đẳng Dược có thể lựa chọn.

Về địa điểm làm việc? Tương ứng với những công việc mà sinh viên Cao đẳng Dược sau khi ra trường có thể đảm nhiệm, có rất nhiều địa điểm làm việc hấp dẫn. Hầu hết các Dược sĩ Cao đẳng làm việc trong các bệnh viện, quầy thuốc, nhà thuốc, số khác làm việc tại các Viện dược liệu, viện kiểm nghiệm thuốc, công ty Dược phẩm hoặc làm việc trong các phòng thực hành của các Trường Trung cấp, Cao đẳng Dược… Một số giỏi ngoại ngữ thì tham gia vào công việc dịch thuật cho các công ty Dược nước ngoài. Số khác kém may mắn hơn thì tham gia vào hệ thống Trình dược viên trên toàn quốc.

Tất cả những công việc, ngành nghề này đều mang lại mức thu nhập cực hấp dẫn mà khó có ngành nào có thể sánh bằng.

Năm 2016, Cao đẳng Dược Hà Nội bỏ ngưỡng điểm chuẩn đầu vào, chỉ cần thí sinh đỗ tốt nghiệp kỳ thi THPT năm 2016 là có thể trở thành tân sinh viên của Cao đẳng Dược Hà Nội. Điều này đã tạo nhiều cơ hội cho sinh viên yêu thích ngành Dược. Vì vậy, hãy đăng ký học Cao đẳng Dược ngay để được trải nghiệm nhiều hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *