Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Chỉ còn 2 tháng nữa là đến kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia, với các thí sinh yêu thích ngành Dược nhưng lại không có ý định đăng ký thi Đại học thì việc chọn lựa một trường Cao đẳng Dược công lập uy tín là điều vô cùng quan trọng.

Hà Nội vẫn được xem là trung tâm kinh tế của cả nước, là cái nôi của nền giáo dục và khoa học đang trở thành “miền đất hứa” thu hút hàng vạn các thí sinh tìm tới để tiếp tục con đường học hành của mình sau khi tốt nghiệp THPT. Nhất là các bạn trẻ có nhu cầu học Cao đẳng Dược thì cần phải lựa chọn kỹ lưỡng cho mình một môi trường học tập thật tốt và thuận lợi để trau dồi kiến thức và kỹ năng hành Nghề Dược.

van-bang-2-trung-cap-duoc

Đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội chính quy

Cao đẳng Dược Hà Nội đào tạo chuyên nghiệp

Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều bạn thí sinh lựa chọn theo học tại Cao đẳng Dược Hà Nội, bởi đây là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để phát triển nguồn nhân lực Ngành Dược. Ngoài khung chương trình được chuẩn hóa theo chuẩn của Bộ Y tế thì Cao đẳng Dược Hà Nội còn sở hữu đội ngũ giáo viên trình độ cao đã và đang giảng dạy tại các Trường Đại học danh tiếng trên cả nước. Cơ sở vật chất cũng được Trường Cao đẳng Dược đầu tư một cách đầy đủ với các trang thiết bị hiện đại tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các học viên trong quá trình học tập.

Khảo sát một số sinh viên đang theo học tại Cao đẳng Dược Hà Nội được biết lí do các em lựa chọn Trường Cao đẳng Dược một phần là do cảm thấy không đủ khả năng để vượt qua được kì thi Đại học, phần còn lại là bởi qua tìm hiểu các bạn biết được môi trường đào tạo tại Cao đẳng Dược không hề thua kém quá nhiều so với môi trường học tập tại các Trường Đại học, tốt nghiệp Cao đẳng Dược ra trường hoàn toàn có thể đảm bảo về đầu ra cũng như có thể liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học Dược nếu có nhu cầu.

Cao đẳng nghề Dược tuyển sinh

Thí sinh đổ xô đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội

Theo dự tính thì sắp tới đây, sau khi kì thi tốt nghiệp THPT kết thúc Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ tiếp nhận hàng ngàn hồ sơ của sinh viên từ khắp nơi gửi về với mong muốn được học Nghề Dược. Năm 2016 Trường Cao đẳng Dược sẽ hoàn toàn bỏ hình thức xét điểm sàn mà sẽ mở rộng đối tượng xét tuyển bằng hình thức xét kết quả kì thì tốt nghiệp cấp 3, thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT là đã có thể đủ điều kiện đăng ký học hệ Cao đẳng Dược chính quy.

Cao đẳng Dược Hà Nội chính là giải pháp nhằm giúp các thí sinh có đam mê với Ngành Dược dễ dàng có cơ hội trở thành Dược sĩ và có được một công việc phù hợp với mức thu nhập hấp dẫn ngay sau khi ra trường. Đây chính là nguồn động lực lớn nhất thúc đẩy các thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội bao gồm:

  • Bản sao Học bạ cấp 3 – THPT có công chứng.
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT có công chứng hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2016
  • Bản sao các tờ của đối tượng ưu tiên (nếu có) photo công chứng.
  • Giấy khai sinh (Bản sao).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *