Hồ sơ xét tuyển cao đẳng Dược Hà Nội như thế nào?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội như thế nào?

Để đăng ký xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội bằng kết quả thi THPT năm 2016, thí sinh cần hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT của mình và hoàn thiện hồ sơ xét tuyển dành cho sinh viên Cao đẳng Dược. Vậy hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược gồm những gì?

tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Điều kiện đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội:

Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 diễn ra vào đầu tháng 7/ 2016 và kết thúc chỉ vài ngày sau đó. Vì vậy, vào cuối tháng 7 thí sinh sẽ nhận được giấy chứng nhận kết quả thi THPT của mình, trong giấy chứng nhận kết quả thi này có kèm mã số xét tuyển dùng để xét tuyển trong các đợt xét tuyển. Trong đó, điều kiện để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược là đỗ tốt nghiệp THPT, nghĩa là không bị điểm liệt môn bất kỳ môn thi nào(điểm liệt là 1 điểm).

Ngoài ra, hạnh kiểm cũng là một yếu tố quyết đinh việc bạn có trúng tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội hay không? Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược, ngoài việc đỗ tốt nghiệp THPT, bạn cần phải sở hữu học bạ cấp 3 có hạnh kiểm khá trở lên. Nếu đảm bảo cả 2 điều kiện này, bạn có thể đủ tự tin để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội gồm những gì?

Theo quy định của Bộ GD & ĐT, hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016 gồm:

  • 01 phiếu đăng kí xét tuyển có ghi rõ đợt xét tuyển
  • Thí sinh sử dụng mã số ghi trong Giấy chứng nhận kết quả thi của mình để điền vào phiếu Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội.
  • Với những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2015 trở về trước nộp bằng THPT hoặc BTVH có photo công chứng về nhà trường để xét tuyển.
  • Học bạ THPT photo công chứng.
  • 4 ảnh 3*4
  • Một phong bì đã dán sẵn tem, có ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh.

Lưu ý: thí sinh chỉ cần nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT năm 2016 về nhà trường khi đã có giấy báo trúng tuyển của Cao đẳng Dược Hà Nội.

Cách nộp hồ sơ xét tuyển về Cao đẳng Dược Hà Nội:

Thí sinh có thể chọn một trong 2 hình thức nộp hồ sơ sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ tuyển sinh của Cao đẳng Dược Hà Nội tại 101 – Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Cách 2: Thí sinh có thể nộp hồ sơ qua đường chuyển phát nhanh về địa chỉ tuyển sinh của trường cũng tại 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

Sau khi nhận được hồ sơ xét tuyển từ phía thí sinh, nhà trường sẽ xem xét và gửi giấy báo trúng tuyển cho những thí sinh đủ điều kiện theo học tại Trường Cao đẳng Dược học Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *