Điều dưỡng đa khoa học chuyển đổi nữ hộ sinh tại đâu?

Điều dưỡng đa khoa học chuyển đổi nữ hộ sinh tại đâu?

Tôi đã tốt nghiệp Điều dưỡng đa khoa hệ cử nhân, hiện nay đang làm trong bệnh viện đa khoa. Nhận thấy nhu cầu chăm sóc phụ nữ sau sinh cao nên tôi muốn học chuyển đổi văn bằng 2 nữ hộ sinh, thời gian học bao lâu?

chuyen-doi-nu-ho-sinh

Học chuyển đổi Điều dưỡng đa khoa sang Nữ hộ sinh

Tốt nghiệp Đại học Điều dưỡng, sau nhiều năm kinh nghiệm tôi làm Điều dưỡng trưởng tại bệnh viện đa khoa tỉnh. Nhận thấy nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho sản phụ khoa tăng cao nên tôi muốn học chuyển đổi nữ hộ sinh, thời gian đào tạo là bao lâu? Có được đào tạo ngoài giờ hành chính không?

Trường Trung cấp Y Dược trả lời bạn:

Vì đã tốt nghiệp 1 văn bằng thuộc nhóm ngành sức khỏe nên thời gian đào tạo văn bằng 2 Trung cấp nữ hộ sinh của em là 10 tháng. Thời gian đào tạo được rút ngắn vì những môn chung em không cần đi học và được phép chuyển điểm.

Nhà trường tuyển sinh khai giảng nhiều lớp trong năm, các lớp T2 đến T6 hoặc các lớp T7&CN. Thời gian học, học viên có thể lựa chọn phù hợp với khung thời gian biểu của mình nhất. Để có thể vừa tranh thủ đi học lại có thể đi làm

Sau khi ra trường được cấp bằng chính quy và được liên thông Cao đẳng, Đại học nếu có nhu cầu, nguyện vọng

Ngành Hộ sinh đang thu hút nhiều người học

Khi nhu cầu học càng cao, nguồn nhân lực Nữ hộ sinh càng khan hiếm theo. Vì thế người học đổ xô đăng ký học nữ hộ sinh ngày 1 đông. Vì nhiều lý do khác nhau mà học viên sau khi tốt nghiệp thậm chí là thạc sĩ, cử nhân vẫn đăng ký học chuyển đổi văn bằng 2 hộ sinh

Học Nữ hộ sinh bạn được cung cấp đầy đủ các kỹ năng chăm sóc sản phụ khoa, giúp người học có thể tự chăm sóc chính bản thân khi mang bầu

chuyen-doi-nu-ho-sinh-2

Nữ hộ sinh được đào tạo kỹ năng chăm sóc sản phụ khoa

Đào tạo hộ sinh phải được gắn liền với hệ thống bệnh viện

Khung chương đào tạo phải được gắn liền với hệ thống bệnh viện, đặc beietj khoa sản, giúp sinh viên được thực hành thực tập thực tiễn nhiều hơn. Áp sát với thực tế để sau khi ra trường tay nghề vững hơn. Nhận biết và thực hiện đầy đủ các kỹ năng, trường hợp khi sinh. Tự tin trong công việc và cuộc sông.

Hồ sơ học văn bằng 2 nữ hộ sinh

  • 04 ảnh 3×4
  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển TCCN
  • 02 Bằng THPT cấp 3 photo công chứng
  • 02 bản sao 1 bằng cấp và bảng điểm của 1 văn bằng đã có ( từ trung cấp trở lên trường hợp của bạn là Trung cấp Điều dưỡng)
  • 02 Bản sao giấy khai sinh photo công chứng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *