Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2016 có khó không?

Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2016 có khó không?

Ngành Dược là ngành học nổi tiếng ở mức độ học tập với cường độ cao, những tiết học vô cùng khó và khô khan. Vậy tuyển sinh Cao đẳng Dược có khó như cách học ngành này không?

tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi

Năm 2016 Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh có khó

Đây cũng là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ có nguyện vọng đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016.

Chào bạn! Cao đẳng Dược Hà Nội xin trả lời bạn như sau:

Đôi nét về kỳ thi tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016

Theo quy định của Bộ GD & ĐT, ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của các Trường cao đẳng nói chung và của Cao đẳng Dược Hà Nội nói riêng là tốt nghiệp THPT. Vì vậy, muốn trúng tuyển một Trường Cao đẳng Dược bất kỳ, hãy chắc chắn rằng bạn đỗ tốt nghiệp THPT. Hơn nữa, bạn cần phải sở hữu học bạ THPT có hạnh kiểm khá trở lên, nếu đảm bảo cả 2 điều kiện ấy, việc bạn trúng tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội là chuyện tương đối dễ dàng.

Trường Cao đẳng Dược học Hà Nội bắt đầu tuyển sinh sinh viên hệ Cao đẳng từ ngày 1/8/2016, sau kỳ thi tốt nghiệp THPT một tháng để thí sinh có thời gian nhận kết quả thi THPT. Ngoài ra, trường tuyển sinh thành nhiều đợt, mỗi đợt cách nhau 10 ngày theo đúng quy định của Bộ GD & ĐT. Thời gian xét tuyển của Cao đẳng Dược Hà Nội dự kiến đến hết ngày 15/11/2016 và có thể sớm hơn khi trường đã đủ chỉ tiêu đào tạo Bộ GD & ĐT cho phép.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển về Cao đẳng Dược Hà Nội có thể chọn một trong 2 hình thức: chuyển phát nhanh đến địa chỉ tuyển sinh của nhà trường hoặc đến trực tiếp địa chỉ 101 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để nộp hồ sơ xét tuyển.

Với những quy định của Bộ GD & ĐT về ngưỡng xét tuyển và điều kiện xét tuyển hệ Cao đẳng trên toàn quốc thì chắc chắn Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2016 cũng không hề khó. Thí sinh có thể chuẩn bị dần cho mình một bộ hồ sơ để sau khi nhận được kết quả thi tốt nghiệp THPT có thể đăng ký xét tuyển ngay vào Trường Cao đẳng Dược học Hà Nội.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội bao gồm:

  1. Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016( Mẫu chung của Bộ GD & ĐT ).
  2. Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH ( có công chứng) với thí sinh tốt nghiệp năm 2015 trở về trước.
  3. Bản sao học bạ ( có công chứng).
  4. Một phong bì ghi rõ địa chỉ, số điện thoại, họ tên để nhà trường có thể gửi kết quả xét tuyển cho thí sinh.
  5. 4 ảnh 3×4.

Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc, nên bất cứ thí sinh nào đủ điều kiện xét tuyển đều có thể nộp hồ sơ xét tuyển về nhà trường. Nếu thí sinh trúng tuyển được vào Cao đẳng Dược Hà Nội, sẽ có giấy thông báo trúng tuyển gửi đến tận tay từng thí sinh.

Thời gian nhận hồ sơ trong giờ hành chính từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *