Cao đẳng Dược đào tạo Dược sĩ gắn liền thực hành

Cao đẳng Dược Hà Nội đào tạo Dược sĩ gắn liền thực hành

Học Ngành Dược chỉ nắm vững những kiến thức lý thuyết là chưa đủ, sinh viên Trường Cao đẳng Dược cần phải được đào tạo gắn với thực hành, thực tiễn để rèn luyện kỹ năng tay nghề một cách thành thạo, đáp ứng xu thế xã hội.

Học phải đi đôi với hành

Trong bất kì môi trường giáo dục nào thì học đi đôi với hành là bí quyết để học tập một cách hiệu quả, có học mà không có hành thì không thể đem kiến thức có được áp dụng vào công việc. Nhất là đối với các sinh viên học Ngành Dược, một ngành nghề đặc thù liên quan trực tiếp đến sức khỏe, sinh mạng của con người, nếu không sử dụng thành thạo những kỹ năng của bản thân thì sẽ rất dễ gây nguy hiểm cho người dân. Những buổi thực hành, thực tập tại các phòng thí nghiệm, các nhà thuốc và công ty bào chế dược phẩm…sẽ giúp sinh viên Cao đẳng Dược đem kỹ năng của mình áp dụng vào thực tiễn, tích lũy kinh nghiệm cho công việc sau này.

dao-tao-van-bang-2-trung-cap-duoc

Học tập phải đi đôi với thực hành

Cao đẳng Dược đào tạo Dược sĩ gắn liền thực hành

Thực tế cho thấy, có nhiều sinh viên tại các Trường Đại học sau khi ra trường đi làm tỏ ra bỡ ngỡ và không thích ứng được mới môi trường làm việc bên ngoài bởi quá trình ngồi trên giảng đường các em không được chú trọng vào đào tạo kỹ năng mà chỉ dựa trên lý thuyết. Nắm bắt được tầm quan trọng của kỹ năng tay nghề nên Trường Cao đẳng Dược đã cải tiến khung chương trình giảng dạy phù hợp với xu thế xã hội. Sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội không chỉ được cung cấp kiến thức cơ bản của Ngành Dược mà còn được Nhà trường liên tục tổ chức các buổi thực hành bào chế Thuốc, phân loại Thuốc,,,để đảm bảo sau khi tốt nghiệp các em có được một hành trang đầy đủ, đáp ứng được mọi yêu cầu mà các nhà tuyển dụng đưa ra.

trung-cap-y-van-bang-2

Sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội đào tạo đi đôi với thực hành

Học Cao đẳng Dược đạt Chuẩn Bộ Y tế?

Hiện nay có rất nhiều Trường Cao đẳng Dược Hà Nội nên việc lựa chọn cho mình một trường uy tín đảm bảo về chất lượng là điều cần được chú trọng. Khi chọn địa chỉ theo học, sinh viên cần dựa vào những tiêu chí như: Đội ngũ giảng viên có trình độ và tâm huyết với nghề, cơ sở vật chất có đầy đủ, đáp ứng theo chuẩn của Bộ Y tế đề ra. Ngoài ra còn cần quan tâm đến chương trình giảng dạy phải gắn liền với thực hành, thực tiễn nhằm cung cấp cho người học những kỹ năng cần có để có thể tự tin đảm nhiệm những vị trí quan trọng trong Ngành Dược.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *