Chuyển đổi Trung cấp Dược từ Nữ hộ sinh học T7&CN

Chuyển đổi Trung cấp Dược từ Nữ hộ sinh học T7&CN

Tôi tốt nghiệp Trung cấp Nữ hộ sinh và hiện đang làm trong nhà hộ sinh B, nay có nhu cầu học chuyển đổi Trung cấp Dược, vậy thời gian đào tạo bao lâu, có được học T7&CN không?

chuyen-doi-trung-cap-duoc

Chuyển đổi văn bằng 2 Trung cấp Dược từ Nữ hộ sinh

Sau khi tốt nghiệp Trung cấp Nữ hộ sinh tôi xin được làm tại nhà Hộ sinh B, đã có kinh nghiệm đỡ đẻ được 3 năm. Nhưng do nhu cầu thiết yếu và nhận thấy sự phát triển của ngành Dược, tôi muốn học chuyển đổi Trung cấp Dược. Vậy tôi học T7&CN được không?

Trung cấp Y Khoa Hà Nội trả lời bạn:

Bạn đã tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh thuộc nhóm ngành sức khỏe nên khi muốn học văn bằng 2 Trung cấp Dược thì thời gian đào tạo được rút ngắn chỉ còn 10 tháng. Những môn học chung bạn được phép chuyển điểm theo quy định của trường học Y khoa quy định.

Nhà trường tuyển sinh liên tục tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh, khi nộp hồ sơ xét tuyển đợt nào, nếu trúng tuyển sẽ học luôn đợt đó. Có các lớp trong và ngoài giờ hành chính, T7&CN. Học viên có thể lựa chọn khung thời gian học để phù hợp với mình nhất.

Sau khi ra trường được cấp bằng Trung cấp Dược chính quy và liên thông Cao đẳng Dược, Đại học Dược ngay mà không cần theo quy định chờ 36 tháng như trước nữa

Học văn bằng 2 Trung cấp Dược có được mở quầy thuốc

Theo Luật Dược 2005 Dược sĩ tốt nghiệp Trung cấp Dược có thể đứng tên là chủ quầy thuốc. Vì thế sau khi tốt nghiệp hệ văn bằng 2 Trung cấp Dược bạn có thể tự đứng tên quầy thuốc của mình.

van-bang-2-trung-cap-duoc

Học Trung cấp Dược T7&CN cấp bằng chính quy

Học chuyển đổi văn bằng 2 Trung cấp Dược – Ổn định tương lai

Ngành Dược đang phát triển không ngừng và trở thành lĩnh vực đi đầu trong những năm tới. Người học ngành Dược có tương lai rộng lớn, công việc ổn định, việc nhàn hạ

Dược sĩ Trung cấp sau khi tốt nghiệp có thể làm Dược sĩ đứng quầy bán thuốc hay Dược sĩ lâm sàng, hay làm tại các công ty, xí nghiệp. Cũng có thể làm Trình Dược viên… với nhu nhập hấp dẫn.

Học Dược sĩ được khoác lên mình chiếc áo blouse chữa bệnh cứu người thông qua việc tối ưu sử dụng thuốc. Sự du nhập từ nước ngoài làm tăng cơ hội việc làm cũng như nguồn khan hiếm nhân lực ngày 1 tăng

Hồ sơ học văn bằng 2 Trung cấp Y Dược:

  • Bằng và bảng điểm Trung cấp trở lên
  • Bằng THPT
  • Giấy khai sinh
  • 04 ảnh 3×4
  • Hồ sơ xét tuyển TCCN theo mẫu Bộ GD&ĐT
  • 02 Phong bì ghi rõ tên và số điện thoại cùng địa chỉ để nhà trường liên lạc khi cần
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *