Học Văn bằng 2 Trung cấp Y dễ xin việc?

Học Văn bằng 2 Trung cấp Y dễ xin việc?

Mơ ước được khoác lên mình chiếc áo blouse, mơ ước mơ làm bác sĩ. Nhiều bạn trẻ do chưa định hướng được ước mơ nghề nghiệp trước đây, đã lựa chọn học Văn bằng 2 Trung cấp Y để chắp cánh ước mơ và tìm kiếm một cơ hội việc làm rộng mở ngành Y.

con-gai-co-nen-hoc-nganh-y-2016

Con gái có nên học ngành Y không?

Ngành Y luôn thiếu hụt nguồn nhân lực?

Tốt nghiệp Trung cấp Y khoác trên mình chiếc áo blouse với tầm bằng Y sĩ đa khoa bạn sẽ có nhiệm vụ khám và chữa bệnh thông thường, làm công việc hướng dẫn nhân dân và những người xung quanh xã hội về phòng bệnh, các loại bệnh dịch.

Đến năm 2020 ngành Y tế cần khoảng 270.000 nhân lực tại nhiều vị trí khác nhau. Tuy nhiên có thiếu những vẫn có thừa do chất lượng sinh viên sau khi ra trường không đáp ứng nhu cầu học ngành Y, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Học chuyển đổi sang ngành Y cơ hội việc làm hấp dẫn?

Nghề Y là nghề chăm sóc sức khỏe tính mạng con người. Vì vậy nghề Y cần được đào tạo bài bản chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, khung chương trình đào tạo phải được gắn liền với bệnh viện. Học nghề Y cơ hội việc làm sau khi ra trường sẽ rộng mở, cơ hội thăng tiến trong công việc cao.

Nhiều bạn trẻ trước đây đã đăng ký lựa chọn học các Trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chưa đúng ngành nghề mơ ước hoặc những lý do không đủ điều kiện đi học hãy chuyển sang đăng kí học Văn bằng 2 Trung cấp Y để tìm một cơ hội nghề nghiệp mới.

Học Văn bằng 2 Trung cấp Y chưa bao giờ là muộn

Chuyển đổi văn bằng 2 Trung cấp Y không giới hạn độ tuổi, đi làm 10 năm rồi, không cảm thấy phù hợp với nghề bạn vẫn có thể đăng kí học. Thậm chí nhiều sinh viên già 50 – 60 tuổi vẫn có thể đăng kí học bình thường.

Đáp ứng nhu cầu học tập nhà trường luôn linh động trong vấn đề thời gian đào tạo cho các thí sinh đăng kí học. Nhà trường mở lớp học trong và ngoài giờ hành chính.

van-bang-2-trung-cap-y-ha-noi-20166

Văn bằng 2 Trung cấp Y học 1 năm

Thời gian đào tạo Chuyển đổi Trung cấp Y

Tốt nghiệp nhóm ngành sức khỏe: Thời gian đào tạo là 10 tháng.

Tốt nghiệp nhóm ngành khác: Thời gian đào tạo 12 tháng.

Địa chỉ học chuyển đổi văn bằng 2 Trung cấp Y

Trường Trung cấp Y học tại Hà Nội : Số 101 Đường Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP.Hà Nội. (ngay gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở đi vào).

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *