Các thi sinh bắt đầu thi thử THPT Quốc gia 2016

Thi thử THPT Quốc Gia

Các thi sinh bắt đầu thi thử THPT Quốc gia 2016

Ngày 20/4/2016 trên dịa bàn Hà Nội tổ chức kì thi thử môn toán, văn, anh nhằm khảo sát chất lượng của các thí sinh.

Xem thêm:

Thi thử THPT Quốc Gia

Thi thử THPT Quốc Gia

Theo ông Phạm Hữu Hoan trưởng phòng giáo dục: “Sở giáo dục đã hoàn tất nội dung đề thi dựa vào cấu trúc khung đề và độ khó của kì thi THPT 2015“.

Đề thi sẽ được tập trung vào:

  • Kiến thức cơ bản.
  • Ứng dụng thực tiễn của thí sinh.

Đề thi sẽ được chuyển tới các cụm trường. Hội đồng thi tại trường sẽ chấm điểm và gửi kết quả về Sở.

Mục đích của kì thi thử THPT 2016?

Kì thi thử THPT được tổ chức nhằm giúp các em thì sinh được cọ sát và quen với môi trường thi cử để kì thi 2016 đạt kết quả tốt nhất.

Dựa trên kết quả của học sinh sẽ giúp nhà trường đanh giá được chất lượng của học sinh để có những điều chỉnh kịp thời.

Đợt thi thử lần này, nhà trường không chấm vào điểm năm học, chính vì vậy các học sinh nên thi quyết tâm, tự giác, không dùng “ phao” để đánh giá sức học của mình chuẩn nhất.

Cách ôn tập đạt điểm cao trong kì thi THPT Quốc gia.

Ôn tập sao cho đúng, hiệu quả không phải học sinh nào cung biết, những yếu tố dưới đây của các anh chị sinh viên chia sẻ bí kíp giúp ôn tập đạt kết quả cao.

Ôn kĩ kiến thức sách giáo khoa.

Tài liệu trong sách giáo khoa là tài liệu chính thống và hầu như đề thi được đua ra cũng dựa trên khung sườn của sách giáo khoa, dù để thi có thay đổi hay nâng cao cũng dựa vào những kiến thức cốt lõi của sách giáo khoa.

Không ôn thi cấp tốc.

Đây là thói quen của các bạn học sinh, cứ chơi dài rồi đến sát kì thi học cấp tốc. Hình thức này tạo ra áp lực đối với các bạn học sinh khiến cho việc học không được hiệu quả và cảm thấy mệt mỏi.

Thời gian ôn luyện hợp lý.

Hãy sinh hoạt khoa học  để cho đầu óc thoải mái, cơ thể được được thoái mái sẽ khiến tiếp thu tốt hơn, giúp bạn rà soát lại kiến thức chuẩn bị cho kì thi.

Ôn luyện đề thi các năm trước.

Việc ôn thi các đề thi năm trước giúp các em học sinh quen với mô hình làm bài thi, phân vùng được trọng điểm của đề thì. Hơn nữa đề thi là kiến thức tổng quát chính vì vậy giúp cho các em biết mình còn hổng kiến thức chỗ nào để ôn luyện kịp thời.

tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi

Trên đây là những cách, bí kíp giúp các em học sinh ôn tập tốt cho kì thi sắp tới. Nếu như có bạn nào đang yêu thích ngành Dược hoặc chuẩn bị thi vào Cao đẳng Dược có thắc mắc thì liên hệ với:

Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *