Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội miễn thi đầu vào

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội miễn thi đầu vào

Nhiều năm trước đối với những bạn trẻ muốn học Cao đẳng Dược Hà Nội đều phải trải qua kì thi đầu vào để đủ điều kiện xét tuyển. Nhưng mới đây, Bộ GD&ĐT đã mở rộng đầu vào, chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT mà không cần thi tuyển.

Năm 2016 Trường Cao đẳng Dược học thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược với hình thức xét tuyển kết quả kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, mở ra cơ hội cho những thí sinh không có đủ khả năng thi đỗ vào các Trường Đại học chuyên Ngành Dược.

caodangduochoc-2

Học Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT mà không cần thi tuyển

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội miễn thi đầu vào

Trong khi nhu cầu nhân lực Ngành Dược vẫn cứ tăng một cách mạnh mẽ thì số lượng Dược sĩ Đại học ra trường vẫn giữ nguyên hoặc có phần thuyên giảm. Vì thế, việc đào tạo Dược sĩ Cao đẳng đang được coi là giải pháp nhằm bổ sung nguồn nhân lực Ngành Dược, đáp ứng nhu cầu xã hội. Năm 2016, được sự cho phép của Bộ GD-ĐT Trường Cao đẳng Dược sử dụng hình thức Xét tuyển Cao đẳng Dược dựa vào kết quả kì thì THPT Quốc gia, tạo điều kiện cho nhiều đối tượng yêu thích Ngành Dược có thể theo đuổi đam mê mà không chịu áp lực bởi thi cử.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2016 gồm những gì?

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 bản sao công chứng ( đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2015 trở về trước)
  • Giấy chứng nhận chứng nhận tốt nghiệp tạm thời có dấu xác nhận (thí sinh tốt nghiệp kì thi THPT Quốc Gia năm 2016)
  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo quy định của Bộ GD-ĐT
  • 02 học bạ THPT bản photo công chứng
  • 02 Bản sao giấy khai sinh có công chứng
  • 04 ảnh 3×4
  • 02 Phong bì dán tem ghi rõ họ tên, số điện thoại và địa chỉ của người nhận
  • Thí sinh thuộc các đối tượng đặc biệt thì cần các giấy tờ xác nhận cho kèm vào bộ hồ sơ

Lưu ý: Các thí sinh thi THPT Quốc gia 2016 sẽ nộp bảng kết quả thi THPT năm 2016 cho nhà Trường sau khi có kết quả trúng tuyển gửi về từ Cao đẳng Dược Hà Nội

trung-cap-y-van-bang-2

Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2016

Thời gian học Cao đẳng Dược chính quy.

Trường đào tạo Dược sỹ cao đẳng theo đúng yêu cầu của Bộ GD-ĐT hệ học 3 năm. Học viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Cao đẳng Dược, đủ điều kiện tốt nghiệp theo quy định của Bộ GD&ĐT sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy với chức danh Dược sĩ Cao đẳng và có thể tiếp tục học liên thông lên Đại Học  nếu đáp ứng đầy đủ yêu cầu của Bộ GD&ĐT quy định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *